Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ภาพยนตร์ Super Junior — Flower Boys เตรียมลงจอเงินแล้ว (2007-07-09)

Super Junior กลุ่มนักร้องที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆของเกาหลี เตรียมเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกของพวกเขาในชื่อ Flower Boys (http://www.flowerboys.co.kr)


ในความรู้สึกแรก ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็น่าจะเป็นอีกเรื่องของ “ภาพยนตร์ดารา” ที่มีไว้ให้แฟนๆจับต้องถึงเสน่ห์ของเหล่าสมาชิก แทนที่จะโชว์ความสามารถในการแสดงของพวกของจริงๆ


แต่ทว่า พัคจองซู หัวหน้าวงซุปเปอร์จูเนียร์หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ อีทึก หวังว่าผู้คนทั่วไปจะไม่ตัดสินภาพยนตร์เรื่องนี้ในฐานะของ “ภาพยนตร์แนวดารา” เขากล่าวว่า “ตั้งแต่พวกเราเริ่มเข้าวงการนี้ ในตอนแรกนั้นเรามีจุดมุ่งหมายที่จะไม่ได้เป็นเพียงนักร้องอย่างเดียว แต่รวมไปถึงงานพิธีกรและงานแสดงอีกด้วย ผมหวังว่าพวกคุณน่าจะเปลี่ยนทัศนคติในการมองพวกเราบ้าง ลองมองพวกเราในฐานะของนักแสดงหน้าใหม่ ไม่ใช่ในฐานะนักร้อง” เขากล่าวในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ที่โรงแรมอิมพีเรียลพาเลส ในย่านอับกูจองเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา


เนื่องจาก Super Junior เป็นวงนักร้องที่ได้รับความนิยมในเกาหลี ทำให้มีความคาดหวังจากคนทั่วไปอย่างมาก สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เม็ดเงินลงทุนทั้งสิ้น 850 ล้านวอน (ประมาณ 34 ล้านบาท) โดยเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย S.M Pictures บริษัทลูกของ S.M Entertainment


อีโซมัน บิ๊กบอสของ S.M Entertainment กล่าวว่าเราใช้เวลาเตรียมตัวสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเวลานานถึง 3 ปี “หลังจากผู้คนได้ยินว่า Super Junior จะแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทุกคนต่างก็คิดว่ามันก็เป็นภาพยนตร์ดาราอีกเรื่องหนึ่งเท่านั้น แต่ว่าช่วงนี้มันเป็นช่วงฤดูร้อนที่เราต้องทำภาพยนตร์สำหรับเด็กๆ โดยเฉพาะในวัยประถม และถึงแม้วัยมัธยมมานั่งดูด้วยแล้ว พวกเขาก็จะสามารถรำลึกความหลังที่ทำให้อมยิ้มได้อยู่ตลอด ถ้าไม่นับรวมชื่อเรื่องแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำให้หัวใจคุณอบอุ่นได้อย่างดีเลยทีเดียว”


สมาชิก 12 คนจากทั้งหมด 13 คนจะแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยกเว้นแต่เพียง โจคยูฮยอน ที่ยังต้องพักรักษาตัวจากอุบัติเหตุเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา


อีควอน ผู้กำกับภาพยนตร์ สารภาพว่าเขารู้สึกกังวลกับการทำงานของดาราเหล่านี้ “ตอนแรกผมนึกว่าผมเป็นโค้ชทีมฟุตบอลเสียอีก ที่ต้องมานั่งจำชื่อลูกทีมให้ได้ทุกคน แต่ผลก็ออกมากลายเป็นการถ่ายทำที่มีแต่ความสนุกสนานสุดๆ เหมือนกับทำงานกับเพื่อนข้างบ้านเลยครับ” เขากล่าว


แต่ก็ยังคงพ้นการนำไปเปรียบเทียบไม่ได้ โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่องเก่าๆของ H.O.T และ Sechs Kies ซึ่งเป็นวงที่โด่งดังอย่างมากในช่วงยุค 90 ในภาพยนตร์ของ H.O.T เรื่อง Age of Peace และ Sechs Kies เรื่อง Seventeen ต่างก็ล้มเหลวในตารางทำเงินภาพยนตร์ด้วยกันทั้งคู่


“ถ้าพูดมาตรฐานมุมมองภาพยนตร์จากผู้ใหญ่แล้วล่ะก็ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องความรู้สึกของพวกเขาเท่านั้น สมาชิกวงไม่ได้แสดงเป็นตัวละครตัวอื่น เพียงแต่ดึงเอาความเป็นตัวของตัวเองมาบรรเลงลงบนแผ่นฟิล์ม” อีโซมันกล่าว


แนวของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ตลก-ลึกลับ โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มหล่อสามคนเรียนอยู่ชั้นมัธยม ซึ่งนำแสดงโดย ชเวชีวอน คิมฮีชอล และ คิมยองอุน (คังอิน) ซึ่งจะกลายเป็นเป้าหมายในการโจมตี


คิมคีบอม แสดงเป็น ผู้บรรยาย ซึ่งจะเห็นรูปแบบในการโจมตีเหล่าสามหนุ่มนั้น ในขณะที่ อีดงแฮ ช่วยเขาในการสืบเรื่องราว ส่วนสมาชิกที่เหลือของวงก็รับบทเป็นตัวละครสมทบ


สมาชิกบางคนเคยมีประสบการณ์การแสดงบ้างแล้วอาทิ ชเวชีวอน เคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง Battle of Wits, คิมคีบอม เคยแสดงละครเรื่อง Show Flower ส่วน คิมฮีชอล ก็เคยเล่นละครเรื่อง Bad Family มาแล้วเช่นกัน


Flower Boys จะลงโรงที่เกาหลีในวันที่ 26 กรกฏาคมที่จะถึงนี้







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top