Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินอู (Lee Min Woo) รถชนตกหน้าผา 5 เมตรกระดูกแตก หมอเผย ‘พักผ่อนพร้อมดูอาการ 6 สัปดาห์’ (2010-01-01)

อีมินอู (Lee Min Woo) สมาชิกวง ชินฮวา (Shinhwa) เพิ่งจะได้รับการเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2552 เขาได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และในขณะนี้กำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล


ต้นสังกัดอีมินอูเปิดเผยเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2553 กล่าว “เมื่อวันคริสต์มาสอีฟที่ผ่าน ในระหว่างที่อีมินอูกำลังขับรถยนต์ Audi ของเขาผ่านบริเวณยงพยองรีสอร์ท จังหวัดคังวอน ด้วยสภาพอากาศที่หนาวเย็นทำให้ถนนลื่นจนไปกระแทกกับราวกั้นและทะลุตกหน้าผาลงไปด้านล่างประมาณ 5 เมตรครับ” โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้เขาก็ยังได้ชนกับรถคันอื่นอีก 2 คันด้วยกัน


จากอุบัติเหตุในครั้งนี้ส่งผลให้อีมินอูต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลอย่างน้อย 6 สัปดาห์ ซึ่งขณะนี้เขาก็กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงโซล


ต้นสังกัดกล่าวต่อ “อาการบาดเจ็บไม่ได้รุนแรงมากนักแต่ก็ไม่ได้เบาๆเช่นกันครับ ตอนนี้กำลังเฝ้าดูอาการกันอยู่ครับ หลังจากได้บทสรุปของทีมแพทย์แล้วเราจะจัดแถลงข่าวครับ” เขากล่าว


สำหรับรถที่อีมินอูประสบอุบัติเหตุในครั้งนั้นเขาได้ตัดสินใจทิ้งไป อันเนื่องมาจากความเสียหายที่มากเกินจะซ่อมแซมนั่นเอง


อาการบาดเจ็บเบื้องต้นของอีมินอูในตอนนี้คือ คอ หลัง และข้อเท้าเคล็ดรวมถึงยังมีอาการถูกกระแทกอย่างรุนแรงจนทำให้กระดูกภายในแตกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ในวันที่ 16~17 มกราคม 2553 อีมินอูมีแผนที่จะต้องขึ้นคอนเสิร์ตของเขาเอง อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ล่าสุดต้นสังกัดเผย “ตอนนี้เราต้องเฝ้าดูอาการของอีมินอูซึ่งต้องให้ความสำคัญกับการรักษาเป็นอันแรงครับ ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตจะมีต่อไปหรือไม่เราจะไม่ได้ตัดสินใจครับ”


(12.44 น.) ล่าสุด ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่าได้ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top