Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตวิเคราะห์ ‘โซปาปา’ คือ ‘ยูโซยอง (อดีต After School)’ แฟนสาวของคนบันเทิง บูม (BOOM) (2010-01-01)

ก่อนหน้าที่คนบันเทิง บูม (BOOM) จะลาเข้ากรมไปรับใช้ชาติ เขาได้เปิดเผยว่าเขามีคนรักเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเรื่องนี้ได้กลายเป็นประเด็นอีกครั้งหลังจากที่ชาวเน็ตพบเกร็ดใหม่ๆ พร้อมชี้ว่าคนรักของบูมนั้นก็คือ ‘ยูโซยอง (Yoo So Young)’ อดีตสมาชิกวง After School นั่นเอง


เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2552 SBS Hall ย่านดึงชน กรุงโซล ในงานประกาศผลรางวัล ‘2009 SBS Entertainment Awards’ โดยในวันนี้ บูม (BOOM) ได้รับรางวัลคนบันเทิงหน้าใหม่อีกด้วย


ถึงแม้ว่าบูมจะกำลังอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ แต่จากการร้องขอจากทาง SBS ไปยังกระทรวงกลาโหมเกาหลีใต้ ส่งผลให้บูมสามารถปรากฏตัวในงาน ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องแบบทหารจนแฟนๆต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า


ในวันนั้นระหว่างที่บูมกำลังกล่าวถึงความรู้สึกหลังได้รับรางวัล MC ฮยอนยอง พูดขึ้นมาว่า “กล่าวอะไรถึงคนรักคุณหน่อยสิคะ” หลังจากนั้นบูมก็กล่าว “โซปาปาของพี่” ทำให้ทุกคนต่างจับตามอง ในขณะที่ทางด้านชาวเน็ตต่างพูดคุยกันอย่างหนาหูว่า ‘โซปาปา’ นี้อาจจะเป็นชื่อเรียกเล่นๆของ ยูโซยอง ก็เป็นได้


ชาวเน็ตกล่าว “ตอน Ideal World Cup บูมก็เลือกยูโซยองให้เป็นสาวในอุดมคติของเขา” “บูมคบกับยูโซยองจริงๆเหรอเนี่ย” “พวกเขาเข้ากันดีนะ ภาพลักษณ์แบบขี้อายเนี่ยน่ารักมาก” ต่างกล่าวพร้อมความสนใจ


อนึ่ง ต้นสังกัดของ บูม เปิดเผยว่า “บูมออกมาจากกรมได้ตั้งแต่ 20.00 น. รวมเวลา 3 ชั่วโมงครับ” เสริม “ตอนที่เขากลับเข้ากรมเขาเศร้ามากเลยครับ” เขากล่าว พร้อมย้ำว่าในวันนั้นบูมได้รับอนุญาตให้ออกจากกรมเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งเขาไม่ได้มาพบกับแฟนสาวแต่อย่างใด


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top