Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตโวย ไอดอลกลุ่ม ‘ZE:A (เจอา)’ (ชื่อเดิม:Children of Empire) ให้เปลี่ยนชื่อวงใหม่!! (2010-01-01)

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วงกรณีชื่อวง 9 หนุ่มไอดอลหน้าใหม่ ‘ZE:A (เจอา)’ ไปคล้องเสียงกับ เจอา สมาชิกวง ‘Brown Eyed Girls’


‘ZE:A (เจอา)’ หรือชื่อเดิม ‘Children of Empire’ หนึ่งในกลุ่มศิลปินหน้าใหม่จากค่าย Star Empire Entertainment ประกอบไปด้วยสาชิกทั้ง 9 คน โดยเมื่อย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้เปิดตัวภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตพร้อมประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ รวมถึงยังจะได้เตรียมปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอในวันที่ 5 มกราคม และปล่อยอัลบั้มจริงในวันที่ 7 มกราคม 2553


อย่างไรก็ตามล่าสุดแฟนคลับ ‘Brown Eyed Girls’ ได้วิพากษ์วิจารณ์เรื่องของพวกเขากันอย่างรุนแรงโดยมีสาเหตุมาจากชื่อนั่นเอง เป็นที่ทราบกันดีกว่าเพราะเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัด Star Empire Entertainment ต้นรับโทรศัพท์กันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว


สำหรับประเด็นปัญหาในลักษณะนี้ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วด้วยเช่นกัน ทางด้าน 2NE1 ที่ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อ ’21’ แต่ภายหลังถูกชาวเน็ตค้นพบว่าชื่อนี้ได้ไปซ้ำกับชื่อของนักร้องชาย ’21’ ส่งผลให้สุดท้ายแล้ว YG จึงได้ประกาศเปลี่ยนชื่อมาใช้เป็น ‘2NE1’ ในที่สุดนั่นเอง


อีกทั้งทางด้าน อีกีกวัง แห่ง BEAST ในขณะที่ทำกิจกรรมก็ได้ใช้ชื่อว่า AJ จนเป็นเรื่องเป็นราวกับแฟนคลับ AJ สมาชิกวง พารัน (PARAN) มาแล้วเช่นกัน


สุดท้ายแล้วเรื่องประเด็นของชื่อ ‘ZE:A’ จะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องติดตามต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top