Connect with us

PINGBOOK

KOREA

(อัพเดท) สื่อญี่ปุ่นตีข่าว ‘ดงบังชินกิ (TVXQ!) ถึงคราวแยกวง(?) พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล ‘Break Out’ และ ‘Best Album’ เป็นผลงานสุดท้าย (2010-01-01)

(อัพเดท 1 มกราคม 2552 เวลา 12.50 น.)


ล่าสุด SM Entertainment ออกมาเปิดให้ความเห็นเกี่ยวกับบทความนี้เผย “เนื้อหาในบทความไม่เป็นความจริงครับ” เสริม “ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นที่จะชี้ว่าจะแยกวงอย่างเป็นทางการครับ” เขากล่าว ในขณะที่ทีมงานคนหนึ่งเผย “ตารางงานหลังจากนี้เป็นต้นไปยังไม่มีกำหนดการใดๆทั้งสิ้นครับ” เขากล่าว


(เนื้อหาข่าวเดิม)


สื่อญี่ปุ่นรายงานว่าท่ามกลางปัญหาความขัดแย้งกับทางต้นสังกัด ล่าสุด ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ตัดสินใจแยกวงเรียบร้อยแล้ว


หลังจากข่าวนี้ถูกเปิดเผยออกมาทางด้านทีมงานในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับต่างก็สงสัยถึงความจริงในเรื่องนี้กันอย่างถ้วนหน้า


วันปีใหม่ 1 มกราคม 2552 เว็บไซต์ยาฮูเจเปนนิวส์ อัพเดทบทความหลักกล่าว “ดงบังชินกิตัดสินใจแยกวง” ในขณะที่ทางด้านแฟนคลับต่างก็ให้ความสนใจกับบทความนี้กันอย่างถ้วนหน้าว่าเป็นความจริงมากเพียงใด


สปอร์ตโฮชิเปิดเผยว่าท่ามกลางปัญหาคดีความกับทางต้นสังกัดจนส่งผลให้ความสัมพันธ์ท่ามกลางสมาชิกภายในวงไม่สามารถกลับมาฟื้นคืนได้ดังเดิม ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงานทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นต่างกำลังพิจารณาว่าจะให้พวกเขานั้นแยกวงกัน


ในข่าวเปิดเผยว่า “ท่ามกลางคดีความระหว่างสมาชิกบางส่วนกัยต้นสังกัด ก็ยังมีความแตกร้าวในสมาชิกด้วยกันเองที่ไม่สามารถฟื้นคืนกลับมาได้” เสริม “ทีมงานทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นกำลังอยู่ในระหว่างรอเวลาการแยกวงที่แน่นอนอยู่ในขณะนี้”


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2552 ดงบังชินกิ ได้เข้าร่วมในงาน NHK ‘Kouhaku Uta Gassen (ขาวแดง) ครั้งที่ 60’ ซึ่งจากการแบ่งทีมศิลปินออกเป็น 2 ทีมปรากฏว่าทีมขาว(ฝ่ายชาย)เอาชนะทีมแดงไปด้วยคะแนน 32 ต่อ 28


ในบทความยังกล่าวถึงความนิยมในตัวดงบังชินกิที่แพร่กระจายไปทั่วเอเชีย ทางด้านทีมงานในต้นสังกัด SM Entertainment ประจำประเทศเกาหลีให้ความเห็นเกี่ยวกับบทความนี้กล่าวว่า “ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา จากปัญหาคดีความระหว่าง 3 สมาชิกดงบังชินกิ เซียจุนซู ยองอุงแจจุง มิคกี้ยูชอน กับทางต้นสังกัดที่พวกเขาขอยกเลิกสัญญาทั้งหมดนั้น เมื่อดูในประเด็นเรื่องความสัมพันธ์กับอีกสองสมาชิกอย่าง ยูโนยุนโฮ และ ชเวกังชางมิน ก็ดูเหมือน ‘จะไม่สามารถฟื้นคืนกลับมาเป็นดังเดิมได้อีก'” เขาวิเคราะห์


เมื่อวานนี้ดงบังชินกิได้รับเชิญให้เข้าร่วมในงานขาวแดงเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน พวกเขามาพร้อมกับเพลง ‘Stand by U’ ในรายงานข่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่า 3 สมาชิกได้พยายามร้องเพลงอย่างเต็มกำลัง ในขณะที่อีกสองสมาชิกนั้นดูเหมือนว่าไร้อารมณ์ในการร้องเพลงเป็นอย่างมาก


ในบทความยังกล่าวด้วยว่าชเวกังชางมินไม่ได้คำนับผู้ชมในตอนสุดท้ายรวมถึงแม้แต่สายตาก็ยังไม่มองสมาชิกอีกสามคนด้วยเช่นกัน


อีกทั้ง “ถึงแม้ว่าพวกเขาจะใช้ห้องแต่งตัวเดียวกันแต่ก็ได้แบ่งส่วนแยกกันไว้อย่างชัดเจน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เห็นได้ว่าความขัดแย้งของพวกเขานั้นยังคงรุนแรงมาก ในขณะที่เมื่อเดินทางไปยังเกาหลีญี่ปุ่นพวกเขาก็แยกย้ายกันเดินทางอีกด้วยเช่นกัน”


บทความกล่าว “ขณะนี้ 3 สมาชิกได้เริ่มทำกิจกรรมกับทางต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว ทางด้าน SM เผยสมาชิกคนอื่นๆก็ไม่ได้รับการติดต่อจาก 3 สมาชิกนั้นแต่อย่างใด


อย่างไรก้ตามก่อนหน้านี้ทางด้าน SM และต้นสังกัดในญี่ปุ่น AVEX ก็ได้พยายามพูดคุยเพื่อหาทางออกในปัญหานี้กันอย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตามหลังจากล่าสุดได้รับยืนยันว่าคงไม่สามารถรั้งให้พวกเขาไม่แยกวงออกจากกันได้แล้ว ทำให้ดงบังชินกิเตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘BREAK OUT!’ เป็นซิงเกิ้ลสุดท้ายในวันที่ 21 มกราคม รวมถึงเบสท์อัลบั้มในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553


อนึ่ง ทางด้านชาวเน็ตเกาหลีกล่าว “ถ้าบทความนี้ยังไม่ยืนยันแฟนๆก็อย่าพึ่งตื่นเต้นไปนัก” แต่ทว่า “เรื่องที่ชเวกังชางมินไร้อารมณ์ในงานขาวแดงนั้นมันเป็นความจริง” เสริม “ตอนนี้ชาวเน็ตญี่ปุ่นก็พูดคุยถึงเรื่องสีหน้าของชางมินในเว็บไซต์ต่างๆกันหนาหูมาก” ต่างกล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top