Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) โชว์ ‘Stand By U’ ใน NHK ‘Kouhaku Uta Gassen (ขาวแดง) ครั้งที่ 60’ (2009-12-31)

ดงบังชินกิ (TVXQ!, Tohoshinki) ร่วมส่งท้ายปี 2552 ในงาน NHK ‘Kouhaku Uta Gassen (ขาวแดง) ครั้งที่ 60’ ประเทศญี่ปุ่น


31 ธันวาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 19.15 น. NHK Hall ชิบูยะ กรุงโตเกียว ในมหกรรมเพลงส่งท้ายปี NHK ‘Kouhaku Uta Gassen (ขาวแดง) ครั้งที่ 60’ ได้เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการโดยมีการแบ่งผู้เข้าร่วมรายการออกเป็น 2 ทีม ซึ่งผู้ที่เปิดม่านในวันนี้ทางด้านตัวแทนฝ่ายหญิงทีมแดงตกเป็นของ Ayumi Hamasaki ในเพลง ‘Rule’ และตัวแทนฝ่ายชายทีมสีขาว EXILE ในเพลง ‘Someday’


สำหรับงานในวันนี้ผู้ประพันธ์เพลงชื่อดังประจำประเทศญี่ปุ่นอย่าง ‘Joe Hisaishi’ ได้มาประพันธ์เพลงธีมหลักในงานอย่าง ‘Power of Music’ โดยได้บรรดาศิลปินนักร้องมาร่วมคอรัสกันอย่างพร้อมหน้า ในขณะที่ทางด้าน ‘Susan Boyle’ ซึ่งเคยฝากความประทับใจไว้ในรายการ iTV ‘Britain’s Got Talent’ กับเพลง ‘I Dreamed A Dream’ ก็ได้มาอวดน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์ให้แฟนๆได้ฟังกันในรายการกันสดๆอีกด้วยเช่นกัน


ดงบังชินกิ ซึ่งได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน NHK ‘Kouhaku Uta Gassen’ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน พวกเขาซึ่งเป็นศิลปินที่เตรียมขึ้นโชว์เป็นกลุ่ม 30 เมื่อถึงเวลาประมาณ 21.50 น. ถัดจากทีมแดง ‘Perfume’ ดงบังชินกิ ก็ได้นำเพลงจากซิงเกิ้ลชุดที่ 28 อย่าง ‘Stand by U’ มาอวดน้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ให้แฟนๆได้ฟัง


ทางด้านกลุ่มนักร้องชื่อดังแห่งญี่ปุ่นอย่าง SMAP มาในโชว์พิเศษรำลึกถึงราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) ในเพลง ‘BAD’, ‘Thriller’  รวมถึงยังได้เผยท่าเต้นอันโด่งดัง มูนวอล์ค ร่วมกับนักออกแบบท่าเต้นของราชาเพลงป็อปอย่าง Travis Payne ในรายการอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง NHK ‘Kouhaku Uta Gassen (ขาวแดง) ครั้งที่ 60’ ประกอบไปด้วยทีมนักร้องชายหญิงอย่างละ 25 ทีมรวมทั้งหมด 50 ทีมที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในรายการ สุดท้ายแล้วผลการโหวตจากบรรดาผู้ชมผ่านทางโทรศัพท์มือถือและในห้องส่งก็ได้เลือกให้ทีมสีขาว(ฝ่ายชาย)ให้เป็นผู้ชนะเลิศปีที่ 5 ติดต่อกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top