Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) คว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน ‘Japan Record Awards ครั้งที่ 51’ (2009-12-31)

บิ๊กแบง (BIGBANG) คว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในงาน ‘Japan Record Awards’


30 ธันวาคม 2552 เวลา 18.00 น. ณ New National Theatre ชิบูยะ กรุงโตเกียว ในงานประกาศผลรางวัล ‘Japan Record Awards ครั้งที่ 51’ บิ๊กแบง (BIGBANG) สามารถคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมได้เป็นผลสำเร็จหลังจากเดบิวอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น


สำหรับงานประกาศผลรางวัล ‘Japan Record Awards’ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยสมาพันธ์ผู้ประพันธ์เพลงประเทศญี่ปุ่น โดยรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมนั้น เป็นรางวัลเพียงหนึ่งรางวัลที่จะมอบให้ท่ามกลางศิลปินที่ได้รับรางวัลหน้าใหม่ในปีนั้นๆ


สำนักข่าวประจำประเทศญี่ปุ่นตีพิมพ์ข่าว “ศิลปินจากบ้านเกิดเดียวกันขึ้นเคียงบ่าเคียงไหล่กับโทโฮชินกิ” บทความกล่าวถึงความยินของบิ๊กแบงที่ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในครั้งนี้ ทางด้านสปอร์ตโฮชิกล่าวเกี่ยวกับบิ๊กแบง “การไล่ตามโทโฮชินกิที่รุนแรง” เสริม “ชื่นมื่นกับความนิยมที่ร้อนแรง” โดยในวันนี้ทางด้าน ดงบังชินกิ (โทโฮชินกิ) ที่หลังจากเดบิวในประเทศญี่ปุ่นเป็นปีที่ 4 พวกเขาก็สามารถคว้ารางวัลศิลปินดีเด่นร่วมกับศิลปินญี่ปุ่นคนอื่นๆไปได้


อนึ่ง งานประกาศผลรางวัลในวันนี้ศิลปินหน้าใหม่ที่ได้รับรางวัลประกอบไปด้วย บิ๊กแบง (BIGBANG), Maya Sakura, Hilchryme และ SCANDAL

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top