Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เตรียมลุย ‘Family Outing 2’ ต้นปีหน้า(?) (2009-12-31)

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เตรียมลุยรับงาน ‘Family Outing ซีซั่น 2’ อย่างนั้นหรือ?


ท่ามกลางข่าวลือการยุติรายการ SBS ‘Good Sunday ช่วงที่ 1 Family outing’ ล่าสุด ยูแจซอก พิธีกรชื่อดังแห่งเกาหลีเตรียมสานต่อภารกิจรับงานหน้าที่พิธีกรในรายการ ‘Family Outing 2’ ตั้งแต่ช่วงปีหน้าเป็นต้นไป


จากการเปิดเผยของสำนักข่าวนิวส์เอนทีมงานรายการโทรทัศน์เปิดเผยเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมกล่าว “ตอนนี้เราได้คุยกันอย่างไม่เป็นทางการกับยูแจซอกแล้วครับ เขาจะรับทำหน้าที่ ‘Family Outing’ ต่อไป” เขากล่าวพร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวของ ‘Family Outing 2’


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ข่าวลือการถอนตัวจากรายการ ‘Family Outing’ ของยูแจซอกได้มีออกมาเป็นระยะๆจนทางด้านแฟนๆต่างก็ได้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสัญญาระหว่างยูแจซอกและรายการ ‘Family Outing’ จะต้องหมดลงในช่วงปลายเดือนมกราคมปีหน้า ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างมีความสงสัยว่ายูแจซอกจะต่อสัญญาฉบับนี้ไปอีกหรือไม่ การพูดคุยกันอย่างลงลึกระหว่างทีมงานได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงเวลานี้


ภายหลังจากการพูดคุยอย่างยาวนานจบ ลงดูเหมือนว่ายูแจซอกจะตัดสินใจร่วมงานต่อกับทีมงานที่ร่วมทุกข์สุขกันมาตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีครึ่งโดยจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับรายการ ‘Family Outing 2’ นั่นเอง


เพื่อเป็นการลดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของรายการที่เคยได้รับตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้ทีมงานเตรียมปรับเปลี่ยนรายการเป็น ‘Family Outing 2’ ซึ่งจะมีการเปิดตัวสมาชิกใหม่และรวมเอาความเป็นวาไรตี้เพิ่มมากยิ่งขึ้นซึ่งทั้งหมดจะได้ยูแจซอกเป็นพิธีกรหลักเช่นเดิม


อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่านิวส์เอนจะยืนยันข่าวการเข้าร่วม ‘Family Outing 2’ ของยูแจซอก แต่สำนักข่าวมันนี่ทูเดย์สตาร์นิวส์ได้เปิดเผยข่าวจากการให้สัมภาษณ์ด้วยเช่นกัน ทีมงาน SBS กล่าว “เกี่ยวกับ Family Outing 2 ยังไม่มีการตัดสินใจๆครับ” เสริม “ทางด้านยูแจซอกเองก็ยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกันครับ”


PD นัมซึงยง รายการ Family Outing เปิดเผยว่า “Family Outing จะยังคงมีต่อไปครับ” เสริม “ตอนนี้กำลังปรึกษากันอยู่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบรายการหรือสมาชิกหรือไม่อย่างไรด้วยครับ” เขากล่าว


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top