Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) แห่ง ‘Family Outing’ คว้ารางวัลแดซังในงาน ‘2009 SBS Entertainment Awards’ (2009-12-31)

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ตัวแทนครอบครัวแห่งชาวเกาหลี ‘Family Outing’ คว้ารางวัลแดซังในงาน ‘2009 SBS Entertainment Awards’


30 ธันวาคม 2552 เวลา 20.50 น. SBS Hall ย่านดึงชน กรุงโซล ในงานประกาศผลรางวัลคนโทรทัศน์ ‘2009 SBS Broadcast Entertainment Awards’ ท่ามกลางผู้เข้าชิงรางวัลใหญ่แห่งปีแดซังอย่าง ยูแจซอก และ อีฮโยริ สามารถคว้ารางวัลคนบันเทิงอันทรงเกียรตินี้ไปครองได้เป็นผลสำเร็จ


ยูแจซอก รับรางวัลนี้ด้วยความดีใจสมกับความทุ่มเทให้กับรายการ ‘Family Outing’ ตลอดทั้งปี 2552 จนกลายเป็นรายการวาไรตี้อันดับหนึ่งที่ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก ส่วนทางด้านอีฮโยรินั้นนับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการคนในรายการบันเทิงตลอดกว่า 1 ปี 6 เดือน รางวัลนี้ก็ถือเป็นรางวัลแรกของเธออีกด้วยเช่นกัน


อีฮโยริ เปิดเผยว่า “ตอนที่ฉันร่วมเล่นในรายการมันเหนื่อยเหมือนกันค่ะ ทุกครั้งที่ฉันหัวเราะไม่ออก ฉันก็ได้คุณยูแจซอก คิมซูโร ยุนจงชิน พัคแฮจิน และสมาชิกทุกคนค่อยช่วยเหลือฉันค่ะ สำหรับสมาชิกที่ไม่ได้มาด้วยในวันนี้อย่างชียอนฉันก็ขอบคุณเธอมากเช่นกันค่ะ โดยเฉพาะกับทีมงานทุกคนที่เคร่งเครียดกับรูปแบบรายการจนต้องเหนื่อยกันแสนสาหัส ฉันอยากขอบคุณทุกๆคนจริงๆค่ะ” เสริม “ฉันจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้เป็นคนในรายการบันเทิงที่ดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้น และจะเป็นนักร้องที่ทุกคนให้ความรักแบบนี้ตลอดไปค่ะ” เธอกล่าว


โดยเฉพาะในวันนี้อีฮโยริและยูแจซอกยังได้ร่วมกันขึ้นรับรางวัล ‘ทีมเวิร์คดีเด่น’ ในรายการ ‘Family Outing’ อีกด้วยเช่นกัน เธอเปิดเผยว่า “ฉันรู้ดีค่ะว่าตัวเองยังบกพร่องในหลายๆอย่าง ฉันพยายามจะคิดอะไรให้สนุกๆแต่มันก็ทำไม่ได้ค่ะ แม้ว่าฉันจะอยากหัวเราะออกมาให้ดังๆ แต่เพราะว่าตอนเมื่อฉันเป็นนักร้องถึงฉันอยากหัวเราะแต่ก็ทำไม่ได้นั่นมันทำให้ฉันรู้สึกเศร้าและอึดอัดมากค่ะ และเมื่อฉันรู้สึกแบบนั้นฉันก็ได้พี่แจซอกมาช่วยเสมอๆเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมน้ำตา


ทางด้านยูแจซอกก็กล่าวพูดถึงชื่อสมาชิก ‘Family Outing’ เช่นเดียวกัน เขาเผย “พวกเราได้รับคำวิจารณ์และตำหนิจากผู้ชมหลายครั้งมากครับ ทุกครั้งเราก็จะนำเหตุผลที่เราโดนต่อว่าจากผู้ชมมาคิดทบทวนตัวเองอยู่เสมอครับ” เสริม “ผมอยากขอบคุณทีมงาน ‘Family Outing’ ทุกคนที่อยู่ด้วยกันมาจนถึงที่สุดครับ” เขากล่าวปิดท้าย


รายชื่อผู้ได้รับรางวัลในงาน ‘2009 SBS Entertainment Awards’


▲แดซัง=ยูแจซอก อีฮโยริ (Family Outing)


▲รายการยอดเยี่ยม=’Strong Heart’
▲พิธีกรยอดเยี่ยม=คิมยงมัน/คิมวอนฮี
▲รางวัลดีเด่น(สาขาตลก)= อีซังจุน คิมยงมยอน(Utchatsa)
▲รางวัลดีเด่น(สาขาวาไรตี้)= จางยุนจอง(1000 Songs Challenge)/โจเฮรยอน(StarKing)/ชินบงซอน(GoldMiss)
▲รางวัลหน้าใหม่(สาขาตลก)=จองมินคยู(Botox Oppa)
▲รางวัลหน้าใหม่(สาขาวาไรตี้)=บูม BOOM/อีทึก อึนฮยอก(Strong Heart, Star King)
▲รางวัลผู้ประกาศ=พัคซอนยอง
▲รางวัลดีเจ=ซงอึนอี-ชินบงซอน(Good Friends)/คิมชังรยอล(Old School)
▲รางวัลผู้เขียนบทโทรทัศน์=ชเวมุนคยอง(GoldMiss)
▲รางวัลเกียรติยศ=โจยองกู
▲รางวัลTVสตาร์=คิมกุกจิน(Star Junior Show)/ยังจองอา(GoldMiss)
▲รางวัลพิธีกรดีเด่น=คิมจองอึน(Kim Jung Eun’s Cocolate)
▲รางวัลทีมเวิร์คดีเด่น=Family Outing
▲รางวัลเอ็นเตอร์เทนเนอร์=คิมกูระ-มุนฮีจุน(Intimate Note)
▲รางวัลยอดนิยมจากชาวเน็ต=อีซึงกิ/อีฮโยริ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top