Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูซึงโฮ-จียอน(T-ARA)-คิมซูโร ร่วมแถลงข่าวละคร ‘เทพแห่งการเรียน (Lord of Study)’ (2009-12-29)

ละครเรื่อง KBS 2TV ‘Lord of Study’ ความยาว 16 ตอน จัดงานแถลงข่าวในวันที่ 29 ธันวาคม 2552 เวลา 13.30 น. ณ โรงแรมโซลพาเลส ย่านบันโพ กรุงโซล


‘Lord of Study’ เป็นผลงานละครที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นอย่าง Dragon Zakura ฝีมือการประพันธ์โดย Norifusa Mita และโดยเฉพาะที่ละครเรื่องนี้ได้ 3 นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ‘THE HOST’ ประกอบไปด้วย แบดูนา (Bae Du Na), บยอนฮีบง (Byun Hee Bong) และ โคอาซอง (Ko Ah Sung) โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งก็ทำให้ผู้คนต่างให้ความสนใจกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น


สำหรับผลงานการ์ตูนเรื่องนี้เคยถูกนำไปผลิตเป็นละครญี่ปุ่นทางช่อง TBS ในชื่อ ‘Dragon Zakura’ มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2548 ทางด้านโปรดิวเซอร์ ยูฮยอนกี เปิดเผยว่า "ถ้าเราได้ศึกษาต้นฉบับของญี่ปุ่นจะพบว่าบ้านเขามีกฏการสอบเข้ามหาวิทยาลัยในแต่ละที่ซึ่งแตกต่างกันออกไปครับ ในขณะที่บ้านเรานั้นยังคงจะมีการสอบกลางอยู่ซึ่งไม่เหมือนกับทางญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าเราจะยังคงเอาไว้ซึ่งแก่นสำคัญที่ต้นฉบับต้องการถ่ายทอด แต่ว่าเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ในเรื่องราวต่างๆกับประเทศของเราทำให้เรานำมาตีความใหม่ในละครเวอร์ชั่นเกาหลีครับ"


ทางด้าน คิมซูโร ที่รับบทเป็นทนายความแต่กลับต้องมาทำหน้าที่เป็นคุณครูเพื่อช่วยกอบกู้โรงเรียนมัธยมบยองมุนในบทบาทของ คังซอกโฮ เปิดเผยว่า "เมื่อครั้งที่ผมรับบทเป็นคุณครูในภาพยนตร์เรื่อง ‘My School ET’ ตอนนั้นจะเน้นเป็นบทฮาๆสนุกสนานครับ แต่ว่าในละครเรื่องนี้ผมจะต้องมารับบทบาทของคุณที่จะต้องปราบเด็กๆไปพร้อมกับให้คำแนะนำต่างๆกับพวกเขาด้วยครับ" เขากล่าวต่อ "ผมอยากจะลองสัมผัสชีวิตของคุณในแบบที่จริงจังดูบ้างครับ" เขากล่าวถึงการตัดสินใจรับบทบาทในครั้งนี้


ในขณะที่ แบดูนา ซึ่งรับบทเป็นคุณครูร่วมกับคิมซูโรเปิดเผยว่า "ฉันรับบทเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษ ฮันซูจอง ในโรงเรียนมัธยมบยองมุนค่ะ" เสริม "ฉันไม่ได้รับบทเป็นคุณครูที่จะพยายามส่งเด็กเข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัยดีแค่อย่างเดียวหรอกค่ะ แต่เวลาโรงเรียนประสบปัญหาความเสี่ยงที่มีอันตรายแล้ว ฉันจะเป็นคุณครูที่มีความคิดที่จะปกป้องเด็กๆก่อนใครเลยค่ะ" เธอกล่าวแนะนำบทของตัวเอง


โอยุนอา กล่าว "ฉันรับบทเป็นประธานโรงเรียนบอยงมุนค่ะ" เสริม "ในระหว่างที่โรงเรียนกำลังประสบปัญหาที่ร้ายแรงอยู่เมื่อเธอได้พบกับทนายคังซอกโฮแล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปค่ะ ถึงแม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกของเธอจะวิเศษมากแต่ว่าความซื่อของเธอมันเลยทำให้ตัวละครนี้เป็นตัวละครที่ฮามากๆค่ะ" เธอกล่าว


หัวหน้ากลุ่มเด็ก 5 เทพแห่งการเรียนอย่าง ยูซึงโฮ ที่รับบทเป็นฮวังแบกฮยอน เปิดเผยว่า "ผมรับบทเป็นเด็กกวนประสาทตัวสร้างปัญหาครับ" เขาอธิบายสั้นๆ "ก่อนหน้านี้ผมมักจะมีแต่งานแสดงแนวย้อนยุค ซึ่งผมจะต้องพยายามอย่างมากกับการถ่ายทอดโทนของเสียงให้ออกไปในแนวผู้ใหญ่ตลอดเวลาเลยครับ แต่ในผลงานเรื่องนี้ผมรับบทในแบบสบายๆและไม่มีความกดดันที่ต้องทำแบบนั้นแล้ว ซึ่งนั่นมันทำให้ผมสามารถเอาใจใส่กับการแสดงได้อย่างเต็มที่ด้วยครับ" เขากล่าว


โคอาซอง เปิดเผยว่า "ฉันรับบทเป็นคิมพุลอิพค่ะ เธอเป็นคนประเภทที่ว่าถึงจะพยายามเรียนเท่าไหร่แต่ก็ไม่เข้าหัวสักทีค่ะ" เสริม "แต่พอเธอได้มาเข้าโครงการเทพแห่งการเรียนนี้เธอก็เริ่มมีความฮึกเหิมในด้านการเรียนเพิ่มมากขึ้นค่ะ" เธอกล่าวอธิบายตัวละคร


จียอน แห่ง T-ARA (ทีอาร่า) เปิดเผยว่า "ฉันรับบทเป้นนาฮยอนจองค่ะ เธอชอบตัวละครที่รับบทโดยยูซึงโฮ" เมื่อถูกถามว่า บรรดานักแสดงรู้สึกอย่างไรกับสมาชิกในวงทีอาร่า เธอตอบ "พวกเขาบอกให้ฉันมาขอลายเซ็นเพื่อนๆให้หน่อย แต่ฉันไม่ขอให้หรอก" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


จียอนกล่าวต่อในขณะที่คนที่นั่งอยู่ข้างๆไม่ได้ตอบโต้อะไร "ฉันเคยถามพวกเขาว่าท่ามกลางเกิร์ลกรุ๊ปเนี่ยพวกคุณชอบวงไหนมากที่สุด ใช่ทีอาร่าหรือเปล่า?" เธอกล่าวอย่างดุเดือด กล่าวต่อ "เพื่อนนักแสดงชายทุกคนเลยที่ได้ถูกถามแบบนี้จะบอกกับฉันว่ายกเว้นทีอาร่าพวกเราชอบหมดเลย" เธอกล่าวอย่างโกรธๆ


ทางด้านอีฮยอนอูและอีชันโฮที่กำลังสนุกกับสถานการณ์ในตอนนี้เปิดเผย "ไม่นะครับ ผมชอบทีอาร่ามากที่สุด ชอบแบบสุดยอดสมบูรณ์แบบครับ" เขากล่าว แต่จียอนไม่เปิดช่องสวนกลับ "พวกนี้นะคะพูดแต่ว่าชอบ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), f(x), คาร่า (KARA) ยกเว้นทีอาร่า (T-ARA) พวกเขาชอบหมดเลย" เสริม "แล้วถ้าให้จัดอันดับว่าชอบใครมากที่สุดในวงฉันอยู่อันดับท้ายๆตลอดเลยค่ะ" เธอกล่าวพร้อมถอนหายใจ


หลังจากที่เธอบ่นด้วยภาพลักษณ์แบบน่ารักๆจบลง อีฮยอนอู และ อีชันโฮ กล่าว "เพราะว่าจียอนยุ่งมากๆทำให้วันนี้เธอก็ต้องเข้ารับน้ำเกลือมาด้วยครับ เธอมีสปิริตมากๆเลย แต่ว่าพวกเรารู้สึกเป็นห่วงจริงๆครับ" จียอนเสริม "ก่อนหน้านี้ฉันเหนื่อยมากเลยค่ะกับการแสดงที่ต้องทำไปพร้อมๆกับการร้องเพลง แต่โชคดีนะคะที่ตอนนี้เริ่มปรับตัวได้แล้ว ร่างกายก็เริ่มแข็งแรงขึ้นมากแล้วค่ะ" หลังจากกล่าวจบภาพลักษณ์แห่งความอบอุ่นก็บังเกิดขึ้นอีกครั้ง


อนึ่ง ยูซึงโฮ โคอาซอง อีฮยอนอู อีชันโฮ จียอน(T-ARA) รับบทเป็นกลุ่ม 5 เด็กนักเรียนที่ถูกเรียกว่า ‘เทพแห่งการเรียน’ ซึ่งพวกเขาต้องเผชิญกับสภาพการล้มละลายของโรงเรียนตนเอง และเพื่อการเริ่มโครงการกอบกู้โรงเรียนมัธยมบยองมุนแล้ว ทำให้อาจารย์อย่าง คังซอกโฮ (รับบทโดย คิมซูโร) ต้องปฏิบัติภารกิจสุดท้าทาย โดยมีเป้าหมายเพื่อให้พวกเขาสอบเข้ามหาวิทยาลัยแห่งชาติชอนฮาให้จงได้


ฮวังแบกฮยอน (รับบทโดย ยูซึงโฮ) นักเรียนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการต่อต้าน, คิมพุลอิพ (รับบทโดย โคอาซอง) นักเรียนที่เต็มไปด้วยความจริงใจและความฝัน แต่ขาดไหวพริบและความอดทน, ฮงชานดู (รับบทโดย อีฮยอนอู) นักเรียนยากจนที่มีความฝันเป็นนักร้องไอดอล, โอบงกู (รับบทโดย อีชันโฮ) นักเรียนสุดขี้อายไม่มีความเชื่อมั่นในตนเอง และนาฮยอนจอง (รับบทโดย จียอน T-ARA) นักเรียนสาวที่ใช้ชีวิตในแบบสบายๆและเป็นมิตรกับคนทั้งโลก


KBS 2TV ‘Lord of Study’ เตรียมออกอากาศในวันที่ 4 มกราคม 2553






(ซ้ายไปขวา) อีฮยอนอู อีชันโฮ จียอน โคอาซอง ยูซึงโฮ แบดูนา โอยุนอา คิมซูโร





















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top