Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM กล้ามท้องแทค-หัวยุ่งอูยอง ทีมงานเผยภาพเบื้องหลังมิวสิคดราม่า ‘You Are Beautiful’ (2009-12-29)

ไอดอลสัตว์ป่า 2PM แปลงโฉมเป็นไอดอลผู้ชายดอกไม้สุดเจิดจรัส


29 ธันวาคม 2552 ในรายการ SBS ‘2009 Music Festival’ 2PM เตรียมแปลงโฉมเป็นตัวละครจากเรื่อง ‘You Are Beautiful’ โดยแฟนๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงมิวสิคดราม่า ‘You Are Beautiful’ ในเวอร์ชั่นสนุกๆไปพร้อมกับเพลงฮิตตลอดช่วงปีที่ผ่านมาได้ในค่ำคืนนี้


สำหรับมิวสิคดราม่าเลียนแบบละครชื่อดังที่เรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมของงานมหกรรมเพลงปลายปีจนทำให้แฟนๆทุกคนต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ล่าสุดในปีนี้ 2PM ได้นำละครยอดฮิตอย่าง ‘You Are Beautiful’ มาทำเลียนแบบในเวอร์ชั่นของพวกเขาเอง โดยเฉพาะกับบทบาทของ ฮวังแทคยอง (จางกึนซอก) โคมินัม (พัคชินเฮ) คังชินอู (จองยงฮวา) และ เจอเรมี่ (อีฮงกิ) บรรดาสมาชิก 2PM ก็เตรียมนำภาพความสัมพันธ์ของพวกเขาเหล่านั้นกลับมาให้ทุกคนได้ชมกันอีกครั้งหนึ่ง


ทีมงาน ‘Music Festival’ ได้นำภาพเบื้องหลังกองถ่ายมาเปิดเผยให้แฟนๆได้ชมกันทั้งในวันที่ 28 และ 29 ธันวาคม 2552 ส่วนภาพอื่นๆที่ยังถูกเก็บไว้เป็นความลับนั้นจะปล่อยอีกครั้งหลังจากการออกอากาศเสร็จสิ้นลง


โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ในแบบตลกๆของ 2PM ร่วมกับบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปที่มาเป็นนักแสดงรับเชิญพร้อมเผยให้เห็นถึงความสามารถในการแสดงกับบทพูดสดก็ยิ่งทำให้มิวสิคดราม่านี้สนุกสุดมันมากยิ่งขึ้นไปอีก


ออกอากาศ 29 ธันวาคม 2552 เวลา 21.55 น.




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top