Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SBS ‘Ingygayo’ เปิดตัวนิตยสารฟรี ‘SBS Ingygayo magazine TAKE7’ (2009-12-29)

รายการเพลง SBS ‘Ingygayo’ เปิดตัวนิตยสาร ‘SBS Ingygayo magazine TAKE7’ เป็นครั้งแรก


SBS Contents Hub (www.sbs.co.kr) เปิดตัวนิตยสารฉบับแรกสำหรับรายการเพลงในเกาหลีเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2552


นิตยสารสำหรับรายการเพลงแห่งแรกในเกาหลี ‘SBS Ingygayo magazine TAKE7’ ที่นอกจากจะให้แฟนๆได้สนุกสนานไปกับบรรดาผู้เข้าร่วมรายการที่หลากหลายแล้ว ยังจะมีการรวบรวมข้อมูลเพลงและสิ่งต่างๆที่ผู้ชมสงสัยในการทำงานเบื้องหลังรายการ ‘SBS Ingygayo’ ไปจนถึงบทสัมภาษณ์ที่หลากหลายอีกด้วยเช่นกัน


สำหรับการเปิดตัวนิตยสาร ‘SBS Ingygayo magazine TAKE7’ ฉบับแรกในครั้งนี้จะมีการรวมรวบข้อมูลศิลปิน Mutizen Song ที่เข้าร่วมรายการตั้งแต่สัปดาห์แรกจนถึงสัปดาห์ที่สามในเดือนธันวาคม (2PM, SHINee, CL&Minzy, BEAST, f(x), MBLAQ, Rainbow ฯลฯ) ไปจนถึงศิลปินคัมแบ็ค และศิลปินหน้าใหม่ รวมทั้งหมดกว่า 80 หน้าเลยทีเดียว


ทีมงานนิตยสารเปิดเผยว่า “สำหรับการที่ SBS Ingygayo ลงมาทดลองสิ่งใหม่ๆอย่างนิตยสารเพลงในครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ทุกคนจะต้องให้ความสนใจครับ” เสริม “โดยเฉพาะกับข้อมูลเพลงในรายการที่หลากหลาย ไปจนถึงข้อมูลคอนเสิร์ต เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ข่าวสารในวงการเพลงที่จะทำให้ทุกคนไม่ตกเทรนด์ ก็จะทำให้เราพลิกโฉมวงการจนเป็นนิตยสารเพลงเบอร์หนึ่งของชาวเกาหลีได้ครับ”


อนึ่ง นิตยสาร ‘SBS Ingygayo magazine TAKE7’ แฟนๆสามารถรับได้ฟรีในงาน ‘2009 SBS Music Festival’ อีกทั้งฉบับเดือนมกราคม 2553 จะตีพิมพ์ในทุกๆวันที่ 28 ของเดือน แฟนๆสามารถรับได้ฟรี ณ SBS Broadcast Center และ SBS Hall

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top