Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ไมนิจิ’ แจงข่าว ‘มิยาบิ-โจอี้บอย’ พร้อมชวนแฟนคลับตัวจริง ‘เบอร์รี่ซ์ โคโบ’ รีบจองบัตรพรีเซลก่อนใคร !!! (2009-12-29)

เหตุเพราะชื่อเหมือนกันแท้ๆ จึงเกิดความสับสนขึ้นระหว่าง 2 สาว 2 มิยาบิ  รายแรก มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า  ลูกครึ่งฝรั่งเศส-แคนาดา-ญี่ปุ่น นางฟ้าเอวีชื่อดังตกเป็นข่าวร้อนซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เที่ยวบางแสนกับเจ้าพ่อแร็พ โจอี้ บอย  ส่วนรายหลัง  มิยาบิ นัทสึยากิ  ที่พลอยโดนหางเลขไปด้วยนั้นคือ 1 ในสมาชิกเกิร์ลแบนด์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น  ที่กำลังมีแฟนคลับในเมืองไทยรอเจอตัวเป็นๆอยู่อย่างจดจ่อกับคอนเสิร์ต  “เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก” (Berryz Kobo First Live in Bangkok)  ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2553   ณ  อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก  
 
สดๆ ร้อนๆ เกี่ยวกับกรณีนี้  ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ให้จัดคอนเสิร์ต “เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก” อย่างเป็นทางการจาก  เฮลโล โปรเจ็คท์  (Hello! Project  หรือ H!P)  ต้นสังกัดของ 7 สาว เบอร์รี่ซ์ โคโบ (Berryz Kobo)   คือ   คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์  กรรมการผู้จัดการ  ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป (Mainichi Academic Group)  ได้ตอบข้อสงสัยที่เกิดจากความสับสนเกี่ยวกับมิยาบิที่เป็นข่าวกับโจอี้บอยนั้นว่าเป็นมิยาบิคนเดียวกับ  มิยาบิ นัทสึยากิ (Miyabi Natsuyaki) สมาชิกสาวสุดป็อปปูล่าแห่งวง เบอร์รี่ซ์ โคโบ หรือไม่ ??? 
 
“ทางไมนิจิได้ทราบข่าวนี้เพราะมีผู้สื่อข่าวหลายสำนักติดต่อขอสัมภาษณ์มิยาบิเรื่องความสัมพันธ์กับคุณโจอี้บอย ซึ่งตอนแรกทางเราก็รู้สึกงงนิดหน่อยค่ะ แต่พอได้มีโอกาสตรวจเช็คข้อมูลจากข่าวที่เกิดขึ้นที่บางแสนแล้วก็ทำให้ทราบว่าเกิดความสับสนขึ้นในเมืองไทยกันเล็กน้อย  เกี่ยวกับชื่อของมิยาบิ ที่ไปเหมือนกับ คุณมิยาบิ มาเรีย โอซาว่า  เลยอยากขอชี้แจงว่าเป็นคนละคนกันกับ มิยาบิ ที่เป็น 1 ในสมาชิกวงเบอร์รี่ซ์ โคโบนะคะ   ซึ่งมิยาบิและเพื่อนๆเบอร์รี่ซ์ โคโบเองยังไม่เคยมีโอกาสมาเที่ยวเมืองไทย  เมื่อช่วงกลางปีพวกเธอเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์บ้านเราว่าอยากมาเมืองไทยมากๆ   ซึ่งโอกาสนั้นก็จะเป็นจริงในปีหน้านี้แล้วในการเดินทางมาเปิดแสดงคอนเสิร์ตที่ทางไมนิจิจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม  ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก   และเมื่อได้แจ้งถึงกระแสตอบรับไปว่าที่เมืองไทยมีแฟนคลับกลุ่มใหญ่มากกำลังรอเจอเบอร์รี่ซ์ โคโบอยู่   พวกเธอทุกคนก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจกันมากๆที่จะได้เจอแฟนๆชาวไทย  รวมทั้งได้เที่ยวเมืองไทย  ยิ่งไปกว่านั้นครั้งนี้ยังเป็นการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหญ่นอกประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกอีกด้วย  อยากชวนให้แฟนๆรีบมาจองบัตรก่อนใครในวันที่ 9–19 ม.ค.53  นี้กันนะคะ”
 
ดังนั้นแฟนคลับตัวจริงของ 7 สาว เบอร์รี่ซ์ โคโบ ฟังทางนี้ด่วน !!!  ล่าสุด ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ผู้จัดคอนเสิร์ต “เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก” (Berryz Kobo First Live in Bangkok)  ได้ยืนยันมาแล้วสำหรับกำหนดการเปิดให้จองบัตรก่อนใคร  ในช่วงพรีเซล (Pre-sale) ระหว่างวันที่ 9–19 ม.ค. 53 นี้  เวลา 10.00-18.00 น. โดยคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์  www.berryzkobobangkok.com  เพื่อทำตามกติกาและสามารถมารับบัตรในงานแถลงข่าววันที่ 20 ม.ค. 53  ก็จะได้รับคูปองร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก Berryz Kobo  พร้อมลุ้นสิทธิ์ในการเข้าชม  Exclusive Interview with Berryz Kobo กับ Channel [V] Thailand  อีกด้วย   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.study-in-japan.com   และฟังเพลงใหม่ของ เบอร์รี่ซ์ โคโบ ก่อนใครทั่วประเทศได้ทาง Seed 97.5 FM   พร้อมชมมิวสิควิดีโอและสกู๊ปพิเศษจาก เบอร์รี่ซ์ โคโบ  ได้ทาง Channel [V] Thailand  




คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์  กรรมการผู้จัดการ  ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป (Mainichi Academic Group)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top