Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองอา (Park Jung Ah) แห่ง Jewelry นอนร้องไห้หลังหมอคอนเฟิร์มติด ‘ไข้หวัดใหญ่ 2009’ (2009-12-22)

ชาวเน็ตเศร้าหลัง พัคจองอา (Park Jung Ah) คอนเฟิร์มติดไข้หวัดใหญ่ 2009 ในระหว่างการทำกิจกรรมเป็นครั้งสุดท้ายในนามสมาชิกวง ‘Jewelry’


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2552 หลังจากที่เธอบันทึกเทปรายการเสร็จ และในระหว่างเดินทางกลับบ้านปรากฏตัวเธอมีไข้ขึ้นสูงทำให้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที หลังจากนั้นทางโรงพยาบาลเซเวอลานซ์ ชินชน กรุงโซล ได้ยืนยันว่า พัคจองอา นั้นติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009


หลังจาก พัคจองอา ทราบผลว่าเธอติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ทำให้เธอคิดว่าเธอจะต้องใช้เวลารักษาตัวอีกเท่าไหร่และจะมีเวลาทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ ‘Jewelry’ เป็นครั้งสุดท้ายอีกมากเพียงใด ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้เธอรู้สึกขอโทษต่อเพื่อนๆในวงจนต้องนอนร้องไห้ตลอดทั้งคืนนั้นเลยทีเดียว


ส่วนทางด้านชาวเน็ตเมื่อได้ทราบข่าวนี้ก็ไม่สามารถปิดกลั้นความเศร้าใจไว้ได้เช่นกัน โดยทางด้านพัคจองอานั้นเป็นหนึ่งในสองสมาชิกร่วมกับซออินยองที่ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกวง ‘Jewelry’ และจะทำกิจกรรมเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 6 นั่นเอง


ชาวเน็ตกล่าว “อยากให้พัคจองหาหายเร็วๆเราอยากเห็นเธอทำกิจกรรมกับ Jewelry อีก” เสริม “หวังว่าเธอจะไม่ร้องไห้และใช้เวลาทั้งหมดกับการพักผ่อนจะได้หายแล้วออกมาไวๆนะ” ชาวเน็ตกล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2552 Jewelry วางจำหน่ายรีแพ็คเก็จอัลบั้มชุดที่ 6 ในชื่อ ‘End And..’ โดยมีเพลงใหม่อย่าง ‘Love Story’ ซึ่งจะเป็นการทำกิจกรรมเป็นครั้งสุดท้ายของสองสมาชิกอย่าง พัคจองอา และ ซออินยอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top