Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เผยภาพสมัยเรียนประถม-มัธยมในนิวซีแลนด์ (2009-12-22)

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) นักแสดงชื่อดังเผยภาพสมัยเรียนชั้นประถมและสมัยเรียนในประเทศนิวซีแลนด์


24 ธันวาคม 2552 ในรายการพิเศษวันคริสต์มาสอีฟ MBC EVERY1 ‘Star The Secret’ ได้เตรียมเปิดเผยภาพของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง จางกึนซอก สมัยเรียนชั้นประถมและสมัยตอนเรียนในประเทศนิวซีแลนด์


จางกึนซอก รับงานโฆษณามาตั้งแต่วัยเด็ก โดยภาพที่เปิดเผยในรายการนี้เป็นภาพที่แตกต่างจากหนุ่มชาวเมืองในตอนนี้ จางกึนซอก ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ดันยัง ชุงบุก ซึ่งเรียนอยู่เพียงชั้นประถม 4 ก็ได้ใช้เวลาในการเรียนไปพร้อมๆกับการทำงาน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาในวัยเด็กอันแสนมีค่าสำหรับตัวเขาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


หลังจาก จางกึนซอก ได้สร้างชื่อจากงานโฆษณาถึงจุดสูงสุดเมื่อเขาจบชั้นมัธยมต้น เขาก็ได้เดินทางไปเรียนต่อยังประเทศนิวซีแลนด์ และได้ใช้เวลาที่นั่นกว่า 6 เดือนก่อนเดินทางกลับมายังเกาหลี


แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่เมื่อเขาอยู่ที่นิวซีแลนด์ จางกึนซอก ไม่ได้ใช้ชีวิตในฐานะคนบันเทิงแต่เป็นเพียงเด็กนักเรียนธรรมคนหนึ่งเท่านั้น และการที่เขาไม่ต้องคอยระวังหรือหลบสายตาใคร ทำให้ช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการใช้ชีวิตที่มีความสุขเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้จางกึนซอกยังได้นำเรื่องราวที่เขาเคยเป็นหนุ่มสุดฮ็อตเมื่อสมัยเรียนชั้นมัธยมต้น-ปลาย รวมถึงเรื่องราวสนุกๆในตอนที่เขาต้องเป็นหนึ่งในทีมเตรียมงานเฟสติวัลของมหาวิทยาลัยมาเปิดเผยให้ทุกคนได้ทราบอีกด้วยเช่นกัน


ออกอากาศ 24 ธันวาคม 2552 เที่ยงคืน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top