Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ-โซนยอชิแด ‘Star Collection Card’ สุดฮ็อต เพียง 1 สัปดาห์ยอดสั่งจอง 100,000 แพ็ค (2009-12-22)

SBS Contents Hub เปิดเผยว่าหลังจากมีการเปิดให้แฟนจอง ‘Star Collection Card’ ของสองศิลปินอย่าง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ปรากฏว่ามีผู้ให้ความสนใจสั่งจองสินค้าเข้ามาเป็นจำนวนมาก


สำหรับ ‘Star Collection Card’ เป็นคอลเลคชั่นการ์ดภาพที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนกว่า 100 ภาพ โดยสำหรับการ์กว่า 100 แบบในสตาร์คอลเลคชั่นนี้ จะมีการ์ดที่มีลายเซ็นของศิลปินไปจนถึงการ์ดที่เรียกว่า ‘Piece’ ซึ่งจะมีส่วนหนึ่งของเสื้อผ้าศิลปินที่สวมใส่จริงๆติดเข้ามาในการ์ดด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการ์ดในแบบที่เผยให้เห็นข้อความเมื่ออุณหภูมิร้อนขึ้น, การ์ดเดี่ยวของแต่ละคน, การ์ดขูดที่มีข้อความซ่อนอยู่ ไปจนถึงการ์ดในแบบที่หาได้ยากยิ่ง และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้สตาร์คอลเลคชั่นการ์ดได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากเปิดให้จองการ์ดชุดนี้ผ่านทางเว็บไซต์ GMarket (www.gmarket.co.kr) เพียง 1 สัปดาห์ ปรากฏว่ามีแฟนๆให้ความสนใจสั่งจองเข้ามากว่า 100,000 แพ็ค (1 แพ็ค/5 การ์ด) เป็นเครื่องยืนยันได้ถึงความนิยมในดงบังชินกิและโซนยอชิแดได้เป็นอย่างดี


โดยการสั่งจองการ์ดในครั้งนีจะมีแบบเป็นแพ็ค (5 ใบ) และแบบเซ็ต (15 แพ็ค/75 ใบ) โดยทุกคนที่ซื้อในแบบเซ็ตจะได้รับของขวัญพิเศษรวมถึง ‘ดิสเพลย์บ็อกซ์’ อีกด้วย


อีกทั้งสำหรับผู้ซื้อการ์ดเหล่านี้ภายในเดือนธันวาคมจะได้รับเลือกสุ่มผู้โชคดีจำนวน 30 คนให้รับแผ่นซีดีพร้อมลายเซ็นของโซนยอชิแดอีกด้วยเช่นเดียวกัน


ทางด้านทีมงาน SBS Contents Hub เปิดเผยว่า “แค่เพียงเราเปิดจองก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆมากมายถึงเพียงนี้แล้วมันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมากครับ หลังจากนี้เราวางแผนจะปล่อยการ์ดของซุปเปอร์จูเนียร์และชายนี่ด้วยเช่นกันครับ” เขากล่าว


Gmarket: http://gen.gmarket.co.kr/challenge/neo_goods/goods.asp?goodscode=176342164




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top