Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘A.N.JELL’ (กึนซอก-ชินเฮ-ฮงกิ-ยงฮวา) จาก ‘You Are Beautiful’ รวมตัวโชว์สด 100% ส่งท้ายปี 2009 (2009-12-22)

จางกึนซอก (Jang Geun Suk), พัคชินเฮ (Park Shin Hye), อีฮงกิ (Lee Hong Ki) และ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ไอดอลกรุ๊ป ‘A.N.JELL’ เตรียมรวมตัวกันอีกครั้ง


‘A.N.JELL’ กลุ่มไอดอลจากผลงานละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ ที่ภายหลังได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาแฟนๆ ล่าสุดพวกเขาและเธอทั้ง 4 คนเตรียมกลับมารวมตัวอีกครั้งบนเวทีในงาน SBS ‘Performance Awards’ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2552


โดยทั้งหมดได้เตรียมเปิดโชว์แสดงความยินดีในงาน ‘Performance Awards’ ในรูปแบบการแสดงสดแบบ 100% และด้วยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาการที่ A.N.JELL ได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆได้จัดคอนเสิร์ตขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ทำให้การกลับมาโชว์ของพวกเขาในครั้งนี้ ส่งผลให้แฟนๆต่างปลื้มใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ไม่เพียงเท่านั้น สองนักแสดงที่มีผลงานละครเดบิวเรื่องแรกอย่างนักร้อง ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ใน ‘DREAM’ และนักแสดงนักเต้นอย่าง อียงอู ใน ‘STYLE’ ก็จะได้มาโชว์คอเพิ้ลแดนซ์ในเพลงแนว ฮิพฮอพ แจ๊ส และเซ็กซี่ สร้างสีสันให้กับงานได้อีกคู่หนึ่ง


อีกทั้งทางด้าน อีมินจอง ที่กำลังปรากฏตัวในละครเรื่อง ‘Smile You’ ก็จะได้มาโชว์ในเพลง ‘Do You Love ?’ ของ อีซึงชอล (Lee Seung Chul) ในรูปแบบน่ารักสดใส ส่วนทางด้าน อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ก็จะมาโชว์เพลง ‘Person Lives in My Heart’ จากเพลงประกอบละครเรื่อง ‘Shining Inheritance’ อีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง 2009 SBS ‘Performance Awards’ เตรียมเปิดฉากในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 เวลา 21.50 น. ณ SBS ฮอลล์ ย่านดึงชน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top