Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยยอน (Hyo Yeon) แห่ง โซนยอชิแด เผย ‘ฉันเคยคิดลาออกจากวง และจะไปเรียนต่างประเทศ’ (2009-12-21)

ฮโยยอน (Hyo Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดเผยว่า “ฉันเคยคิดจะถอนตัวจากโซนยอชิแดและไปเรียนต่อต่างประเทศ”


22 ธันวาคม 2552 เวลา 23.05 น. ในเทปที่เตรียมออกอากาศรายการ SBS ‘Strong Heart’ ฮโยยอน แห่งโซนยอชิแด ที่เข้าร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินรับเชิญในวันนี้เปิดเผยว่า “ฉันเคยมีความคิดที่จะถอนตัวจากโซนยอชิแดและไปเรียนต่อที่ต่างประเทศค่ะ” เขากล่าวรายการจนทำเอาทุกคนต่างอึ้งกันไปตามๆกัน


รายการในวันนี้ ฮโยยอน ได้เปิดเผยเรื่องราวก่อนที่เธอจะเดบิวเข้าสู่วงการอย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านั้นเธอเคยเป็นแดนเซอร์ในคอนเสิร์ตของ โบอา (BoA) ที่เต้นอยู่ด้านหลังเวทีซึ่งทุกคนจะได้เธอผ่านภาพเงาเท่านั้น อีกทั้งเธอยังได้เปิดเผยถึงเรื่องราวหยาดเหงื่อ ความพยายามในตอนนั้นที่ทุ่มเทให้กับการเต้นอย่างมากมาย ซึ่งคนอื่นๆไม่เคยทราบมาก่อนอีกด้วย


โดยเฉพาะหนึ่งในสมาชิก โซนยอชิแด อย่างฮโยยอนที่ทุกคนรู้จักเธอในฉายาของแดนซิ่งควีนเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าฉันจะเดบิวในนามของโซนยอชิแดพร้อมกับความคิดในใจที่ว่า ‘ในที่สุดฉันก็พัฒนาความสามารถด้านการเต้นมาถึงขนาดนี้แล้ว คราวนี้ต้องออกไปโชว์ให้ทุกคนได้เห็นกันหน่อย!’ แต่มันก็มีหลายๆครั้งที่ฉันเคยรู้สึกสับสนในตัวเองเหมือนกันค่ะ” หลังจากเธอกล่าวจบทุกคนต่างก็สงสัยกันอย่างถ้วนหน้า และนั่นก็รวมไปถึงประโยคที่ทำให้ทุกคนช็อคอย่าง “ถึงขั้นที่ฉันคิดจะลาออกจากวงโซนยอชิแด และไปเรียนต่อต่างประเทศด้วยค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ในวันนี้ ฮโยยอน ได้มาเปิดเผยเรื่องราวในใจอย่างหมดเปลือกพร้อมกับโชว์แดนซ์ในรายการ นอกจากเธอแล้วยังมี แทยอน ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด, คิมจางฮุน, อึนจีวอน, ชินบงซอน, ฮออีแจ, ออมกีจุน, บยอล, ยออุกฮวาน ฯลฯ เข้าร่วมอย่างถ้วนหน้า


เทปนี้ออกอากาศ 22 ธันวาคม 2552 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top