Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซียจุนซู (Xiah Junsu) พาวเวอร์ บัตรละครเวที ‘Mozart’ จำนวน 12,000 ใบเกลี้ยง 3 ชั่วโมง (2009-12-21)

เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) สร้างปรากฏการณ์ทำยอดจำหน่ายบัตรละครเวทีเรื่อง ‘MOZART’ หมดลงภายใน 3 ชั่วโมงเท่านั้น


เซียจุนซู (ชื่อจริง คิมจุนซู) ได้รับเลือกให้ปรากฏตัวในละครเวทีออสเตรียเวียนนา ‘Musical Mozart! (뮤지컬 모차르트!)’ โดยมีการเปิดให้จองบัตรชมละครเวทีครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2552 เวลา 09.00 น. ซึ่งหลังจากนั้นเพียง 3 ชั่วโมง บัตรทั้งหมดก็ได้ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อย


ทีมงานเปิดเผยว่า เมื่อตอนที่เปิดจำหน่ายบัตรในรอบที่ 2 ปรากฏว่าเซอร์เวอร์ได้ทำงานอย่างหนักจนถึงขั้นหยุดการทำงาน ด้วยเหตุนี้เองเพื่อหลีกเลี่ยงการจารจรอันคับคั่งในอินเตอร์เน็ตส่งผลให้ทีมงานได้ย้ายเวลาการจองบัตรในรอบที่ 3 มาเป็นช่วงเวลา 9 โมงเช้า อย่างไรก็ตาม จากความร้อนแรงของละครเวทีเรื่อง ‘MOZART’ ก็ยังคงทำให้เว็บไซต์จัดจำหน่ายบัตรอย่างอินเตอร์พาร์ค และเซจงมุนฮวาฮวากวันต้องหยุดการทำงานไปอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้เมื่อร่วมกับการจำหน่ายบัตรครั้งล่าสุดทั้งหมด 4 รอบที่เซียจุนซูนำแสดงกว่า 12,000 ที่โดยได้จำหน่ายหมดลงหมดภายใน 3 ชั่วโมง และก่อนหน้านี้กับอีกกว่า 7 รอบที่ได้เปิดจำหน่ายไปแล้ว ส่งผลให้บัตรทั้งหมดกว่า 11 รอบได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างสิ้นเชิง


อนึ่ง ละครเวทีเรื่อง ‘Mozart’ เตรียมเผยให้ผู้ชมได้รับชมกับทีมนักออเครตร้ากว่า 28 คนที่มาในแนวเพลงผสมผสานระหว่างคลาสิคและร็อครวมไปถึงเสื้อผ้าที่เตรียมผลัดเปลี่ยนอีกกว่า 500 ชุด โดยนอกจากคิมจุนซูแล้ว ละครเวทีเรื่องนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังมารับบทบาทเป็นโมสาร์ทอีกเช่นกันประกอบไปด้วย อิมแทคยอง พัคกอนฮยอง และ พัคอึนแท เข้าร่วมสร้างปรากฏการณ์ให้โมสาร์ทนักดนตรีชื่อก้องโลกกลับมาโลกแล่นบนเวทีอีกครั้ง


นอกจากนี้ยังมีนักแสดงละครเวทีเข้าร่วมเช่น มินยองกี ยุนฮยองรยอล ซอบอมซอก แบแฮซอน จองซอนอา ชินยองซุก ฯลฯ สำหรับการจำหน่ายบัตรรอบที่ 4 เตรียมเปิดจำหน่ายกลางเดือนมกราคม 2553 ส่วนละครเวทีนั้นเตรียมเริ่มแสดงในวันที่ 20 มกราคม ถึง 21 กุมภาพันธ์ 2553 ณ เซจงมุนฮวาฮเวกวัน เขตจงโน กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top