Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินอูฮยอง แห่ง ‘You Are Beautiful’ อวดเสน่ห์ใน ‘Vogue Girl’ ฉลองรับปีใหม่ (2009-12-16)

ชินอูฮยอง แห่ง ‘You Are Beautiful’ อวดเสน่ห์อันแสนนุ่มนวลในผลงานอัลบั้มภาพแฟชั่นเดี่ยวเป็นครั้งแรก


จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ปรากฏตัวในผลงานอัลบั้มภาพแฟชั่นนิตยสาร ‘Vogue Girl’ พร้อมกับเสื้อผ้าในชุดขาวที่มาบนฉากหลังสีขาว ซึ่งเมื่อเทียบกับภาพลักษณ์ในแบบบริสุทธิ์กับ ‘You Are Beautiful’ แล้วในครั้งนี้เขาจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบที่สัมผัสได้ถึงความเท่ห์และทรงพลังมากยิ่งขึ้น


สำหรับผลงานอัลบั้มภาพชุดนี้เป็นผลงานเดี่ยวชิ้นแรกนับตั้งแต่จองยงฮวาเดบิว และถึงแม้ว่าเขาจะมีอาการตื่นเต้นและกดดันอย่างเห็นได้ชัด แต่เมื่อเวลาการทำงานผ่านไปจนเขาสามารถคุ้นเคยและเข้ากันได้ดีกับทีมงาน ยงฮวา ก็ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ในแบบสบายๆและเป็นกันเองมากขึ้น


จองยงฮวา เปิดเผยว่า “ตอนนี้ผมสนิทกับเพื่อนๆในละคร ‘You Are Beautiful’ อย่าง จางกึนซอก พัคชินเฮ อีฮงกิ แล้วครับ” เสริม “จางกึนซอกเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำครับ พัคชินเฮเป็นคนที่สบายง่ายๆครับ ส่วนอีฮงกิผมรู้จักกับเขามาตั้งแต่ตอนอยู่ที่ต้นสังกัดแล้วครับ ผมรู้สึกว่าผมโชคดีครับที่สามารถแสดงบทบาทนี้ได้ดีก็เพราะผมได้รับบทที่ดีและมีบรรยากาศการทำงานที่สนุกครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับความนิยมในตอนนี้ เขากล่าว “ผมสัมผัสได้เลยถึงความรักจำนวนมากครับ” เสริม “ผมคิดว่าผมต้องพยายามทำงานอย่างหนักมากยิ่งขึ้นเพื่อให้สมกับความรักที่ได้รับครับ” เขากล่าวถึงเป้าหมายในอนาคต


พบกับจองยงฮวาได้ใน ‘Vogue Girl’ ฉบับเดือนมกราคม 2553



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top