Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดฉาก ‘2010 BIGBANG CONCERT BIGSHOW’ ปลายเดือนมกราคม 2553 (2009-12-16)

หลังจากห่างหายไปเพียง 1 ปี ล่าสุด บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมกลับมารวมตัวอีกครั้งในคอนเสิร์ต ‘2010 BIGBANG CONCERT BIGSHOW’ พร้อมกับแฟนๆอีกกว่า 4 หมื่นคน


ตั้งแต่วันที่ 29~31 มกราคม 2553 รวมเวลา 3 วัน ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล บิ๊กแบง เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตขึ้นทั้งหมด 3 รอบ โดยนับตั้งแต่พวกเขามีคอนเสิร์ตครั้งแรกในตอนเดบิว ปรากฏว่าบัตรคอนเสิร์ตก็สามารถจำหน่ายหมดลงทั้งหมดจนสร้างความตื่นเต้นให้กับทีมงานได้อย่างมาก และจนถึงเวลานี้บิ๊กแบงก็ได้มีคอนเสิร์ตเกือบ 30 รอบแล้ว และการที่บัตรสามารถจำหน่ายลงได้หมดตลอดทุกครั้งนั้น ก็ทำให้เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตนี้จะเป็นอีกคอนเสิร์ตหนึ่งที่ทุกคนต่างเฝ้ารอกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับคอนเสิร์ต ‘2010 BIGBANG CONCERT BIGSHOW’ จะเป็นเวทีที่สมาชิกทั้ง 5 คนกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 1 ปีหลังจากที่แยกย้ายออกไปทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน ซึ่งก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างคาดการณ์ว่าแฟนๆจะต้องแย่งกันซื้อบัตรอย่างร้อนแรงอย่างแน่นอน


ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา บิ๊กแบง ได้แยกย่างออกไปทำกิจกรรมส่วนตัว ประกอบด้วย จีดรากอน ทำอัลบั้มเดี่ยว ‘Heartbreaker’, ซึงรี ทำเพลง ‘Strong Baby’ และละครเวที ‘Shouting’, แทยัง กับดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Where U At’, ‘Wedding Dress’, ท็อป มีผลงานละคร ‘Iris’ และแดซอง ใน ‘Family Outing’ ซึ่งเป็นงานที่สาขาที่หลากหลายให้พวกเขาได้เผยเสน่ห์ให้แฟนๆได้ชมกัน


ในช่วง 1 ปีที่นอกจากพวกเขาได้ทำกิจกรรมเดี่ยวแล้ว บิ๊กแบง ก็ไม่เคยได้ทำกิจกรรมกลุ่มอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พวกเขาอยากกลับมาพบกับแฟนๆให้เร็วที่สุด บิ๊กแบง ได้รวมตัวกันออกความคิดเห็นและไอเดียว่าจะทำอย่างไรให้โชว์ในครั้งนี้ออกมาประทับใจแฟนๆมากที่สุดอีกด้วย


YG Entertainment เปิดเผยว่า “ทุกๆครั้งที่ถึงปลายปีและต้นปีจะมีคำถามเข้ามาว่า ‘ปีนี้คอนเสิร์ตบิ๊กแบงจัดขึ้นเมื่อไหร่?’ จนทำให้เราตัดสินใจทำคอนเสิร์ต ‘BIGSHOW’ เป็นงานประจำปีครับ” เสริม “สำหรับคอนเสิร์ต ‘2010 BIGBANG CONCERT BIG SHOW’ จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราจะรวบรวมความสุดยอดทั้งด้านเสียง วีดีโอ เสื้อผ้า และอุปกรณ์บนเวทีที่ทุกคนจะต้องตะลึงเมื่อเทียบกับ ‘2009 BIGSHOW’ อย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว


‘2010 BIGBANG CONCERT BIGSHOW’ เตรียมจำหน่ายบัตรรวม 3 รอบ ในวันที่ 28~31 ธันวาคม 2552 ผ่านทาง GMarket (www.gmarket.com)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top