Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ แห่ง 2PM เตรียมเปิดกล้องภ.เดบิวเรื่องแรก ‘Shining Diploma’ กลางเดือนมกราคมปีหน้า (2009-12-15)

นิชคุณ แห่ง 2PM คอนเฟิร์มรับบทบาทในภาพยนตร์เดบิวเรื่องแรก ‘Shining Diploma’


นิชคุณ หรเวชกุล (Nichkhun Horvejkul) หนุ่มไทยที่เติบโตในสหรัฐอเมริกา ซึ่งขณะนี้กำลังทำกิจกรรมอยู่ในเกาหลีกับบทบาทของศิลปินในกลุ่ม 2PM จนได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆทั้งในและต่างประเทศ ได้รับการเปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่เขาจะเข้าสู่วงการเป็นศิลปินนักร้อง นิชคุณ เคยมีผลงานโฆษณาในประเทศไทยจำนวน 4 ชิ้น ในขณะที่ด้านเกาหลีเอง เขาก็ได้ทำกิจกรรมในบทบาทของนักร้อง นายแบบและพิธีกรมาตั้งแต่ปี 2551 จนได้กลายเป็นที่รู้จักในฐานะของหนุ่มมากความสามาถในวงการบันเทิงเป็นอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


‘Shining Diploma’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแม่ (รับบทโดย อีมีซุก) ที่ไม่ได้เรียนจบในชั้นมัธยมปลาย แต่เธอต้องกลับเข้าไปเรียนในชั้นมัธยมปลายใหม่อีกครั้งเพื่อเอาวุฒิการศึกษา โดยต้องปฏิบัติภารกิจนี้ให้เสร็จสิ้นภายในวันแต่งงานของลูกชายคนแรกของเธอ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอต้องผ่านสถานการณ์สุดฮาต่างๆพร้อมรับมือกับสิ่งเหล่านั้น โดยผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานของนักประพันธ์-ผู้กำกับอย่าง อีซอน ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง ‘The Case of Itaewon Homicide’ เอาไว้ก่อนหน้านี้


ในขณะที่ นิชคุณ กับบทบาทที่ถึงแม้ว่าภายนอกของเขาอาจจะดูเป็นคนต่อต้านดื้อรั้นและเป็นตัวสร้างปัญหาให้กับแม่ของเขาเอง แต่ภายในแล้วเขากลับเป็นลูกชายคนที่สองที่มีหัวใจอันแสนอบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “การที่นิชคุณได้ผ่านการคัดเลือกให้ร่วมแสดงในผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ เราคิดว่าเขาจะสามารถทำให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามาถที่ถูกซ่อนเร้นรวมถึงการเติบโตขึ้นในบทบาทของคนบันเทิงได้อย่างมากครับ” เสริม “เนื่องจากเหลืออีกเพียง 1 เดือนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดกล้อง ทำให้นิชคุณต้องทำกิจกรรมไปพร้อมๆกับเข้าชั้นเรียนด้านการแสดงด้วยครับ ตอนนี้เราแทบจะรอเห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆของเขา ในบทบาทของนักแสดงผ่านผลงานภาพยนตร์ไม่ไหวแล้วครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Shining Diploma’ เตรียเมปิดกล้องกลางเดือนมกราคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top