Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 และคิมฮยอนจุง คว้าสุดยอดไอดอลกรุ๊ป-ดาราชาย 3 รางวัลในงาน ‘Yahoo! Asia Buzz Awards’ (2009-12-15)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่งวง SS501 คว้ารางวัล ‘สุดยอดดาราชายแห่งเอเชีย’ และ’สุดยอดไอดอลกรุ๊ปแห่งเอเชีย’ ในงาน ‘Yahoo! Asia Buzz Awards’ วานนี้


เมื่อค่ำคืนวันที่ 14 ธันวาคม 2552 ณ ฮ่องกง คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ SS501 เดินทางเข้าร่วมงานที่จัดร่วมกันระหว่าง Yahoo! ไต้หวัน, Yahoo! ฮ่องกง และ Yahoo! เกาหลี ในงาน ‘2009 Yahoo! Asia Buzz Awards’ โดยทางด้าน SS501 สามารถคว้ารางวัล ‘Asia Top Buzz Group’ ไปได้เป็นผลสำเร็จ


โดยเฉพาะหัวหน้าวงอย่าง คิมฮยอนจุง ก็สามารถคว้ารางวัล ‘Asia Top Buzz Male Artist’, รางวัล Top Buzz KR Artist ที่ได้รับการเลือกจากชาวเน็ตไต้หวัน และ Top Buzz KR Artist รางวัลที่ได้รับเลือกจากชาวเน็ตเกาหลี รวมทั้งหมด 3 รางวัลอีกด้วยเช่นกัน


หนึ่งในสมาชิกวง SS501 อย่าง คิมฮยองจุน เปิดเผยว่า “พวกเรายินดีกับคิมฮยอนจุง เจ้าของ 3 รางวัลอันมีเกียรติในครั้งนี้มากครับ” เสริม “พวกเราจะตอบแทนแฟนเพลงทุกคนด้วยผลงานอัลบั้มและเพลงใหม่ครับ” อีกทั้งพัคจองมินยังได้กล่าว “ปีนี้เป็นปีที่เราทั้ง 5 คนได้มารวมตัวกันทำกิจกรรมอีกครั้งหลังจากแยกกันไปนาน และผลตอบรับที่ได้กลับมาก็ทำให้พวกเรามีความสุขมากครับ” เขากล่าว


ในขณะที่เจ้าของ 3 รางวัลอันมีเกียรติอย่างคิมฮยอนจุงก็ยังได้เตรียมคำพูดมากล่าวกับแฟนๆทั้งภาษาเกาหลีและจีนจนได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก คิมฮยอนจุงกล่าว “ไม่ใช่เฉพาะในเกาหลีเท่านั้นนะครับ แต่ยังรวมไปถึงไต้หวัน ฮ่องกง ที่ผมก็ยังได้รับความรักอย่างมากมายจากพวกคุณ ผมจะทำงานให้หนักมากขึ้นเพื่อให้เป็นสุดยอดคิมฮยอนจุงให้ได้ครับ” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top