Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBLAQ โผล่ทำหน้าที่ MC ในรายการ Idol Army Crops Talkshow! Lady ซีซั่น 5 (2009-12-15)

หลังจากเดบิวได้เพียง 2 เดือน ชิคดอล(Chic-doll) MBLAQ เตรียมรับหน้าที่พิธีกรเป็นครั้งแรก


MBLAQ (ซึงโฮ อีจุน จีโอ มีรึ ธันเดอร์) ได้รับคัดเลือกให้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ MBC Every1 ‘아이돌 군단의 떴다! 그녀’ (Idol Army Crops Talkshow! Lady) ซีซั่น 5 ภายใต้การร่วมงานกับพิธีกรที่มีความสามารถพิเศษในด้านการพูดอย่าง ชินบงซอน (Shin Bong Sun) และ จองจูรี (Jung Juri)


สำหรับรายการ Idol Army Crops Talkshow! Lady ในซีซั่นก่อนหน้านี้ ไอดอลกรุ๊ปสุดฮ็อตของเกาหลีต่างตบเท้าเข้าทำหน้าที่เป็นพิธีกรกันอย่างพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), FTIsland ไปจนถึง ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ 2PM และล่าสุดกับซีซั่น 5 ที่กำลังจะมาถึงนี้ สมาชิกจากวง MBLAQ ก็เตรียมเข้ามารับหน้าที่สานต่อจากศิลปินรุ่นพี่นั่นเอง


หนึ่งในสมาชิกวงอย่าง อีจุน ที่เคยรับบทเป็นเรนในตอนเด็กจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Ninja Assassin’ ก็จะได้มาเผยให้เห็นถึงกล้ามท้องที่เหนือชั้นไปยิ่งกว่าเรน จนทำให้ทีมงานในกองถ่ายต่างอึ้งกันไปตามๆกัน


เมื่อเข้าสู่ช่วงภารกิจที่สมาชิกต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าในเวลาอันจำกัด น้องชายแท้ๆของซานดาราพัคแห่ง 2NE1 อย่าง ธันเดอร์ (THUNDER) ก็ได้ทำพลาดจนกางเกงในออกมาโชว์หราให้ทุกคนได้เห็นกัน แต่ทว่าด้วยความซื่อของเจ้าตัวเอง จึงส่งผลให้กองถ่ายในวันนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ จนทำเอาทีมงานต่างอึ้งแล้วอึ้งอีกกันอย่างต่อเนื่อง


ไม่แต่เพียงเท่านั้น MBLAQ ยังได้เปิดโชว์พิเศษเต้นเลียนแบบเพลง ‘Tell Me Your Wish’ ของ โซนยอชิแด และ ‘Sign’ ของ Brown Eyed Girls จนทำเอาทีมงานตะลึงกับความสดใสซาบซ่าของ MBLAQ ที่ยิ่งกว่าเจ้าของเพลงตัวจริงเสียอีก


เตรียมพบกับ Idol Army Crops Talkshow! Lady Season 5 ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 ธันวาคม 2552 เวลา 18.00 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top