Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงจีอึน (Song Ji Eun) แห่ง Secret เปิดตัวเพลงเดี่ยวแรก ‘Yesterday’ ดูเด็ทคู่กับ ฮวานฮี (Hwanhee) (2009-12-15)

ผลงานเพลงเดี่ยวแรกของ ซงจีอึน (Song Ji Eun) แห่งวง Secret ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ต


ผลงานเพลงไตเติ้ล ‘Yesterday’ เป็นเพลงแนวบัลลาดที่มาพร้อมกับเนื้อเพลงอันแสนเศร้า โดยก่อนหน้าที่จะได้เปิดตัวงานเพลงอย่างเป็นทางการ ต้นสังกัดได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาทั้งหมด 3 เวอร์ชั่น และยิ่งการที่เธอได้ฮวานฮี (Hwanhee) แห่ง Fly to the Sky มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วยแล้ว การแสดงอันน่าทึ่งของเขาก็ยิ่งช่วยเพิ่มความเศร้าให้กับการพลาดพรากกันในครั้งนี้ได้มากขึ้นไปอีก


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เกิร์ลกรุ๊ป Secret เดบิวเข้าสู่วงการเพลงพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดแรก ‘I Want You Back’ และหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง ซงจีอึน เธอก็เคยเผยความสามารถในด้านการขับร้องเพลงก่อนเดบิว โดยร่วมฟีเจอริ่งกับอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Quiet Storm’ ของ Untouchable, รวมถึงยังได้โชว์น้ำเสียงในเพลงประกอบละครอย่าง ‘Air City’, ‘Bichunmoo’, ‘Lawyer of Korea’ มาก่อนหน้านี้อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


สำหรับดิจิตอลซิงเกิ้ลของซงจีอึนเปิดตัวมาทั้งหมด 2 เพลง โดยในเพลง ‘Yesterday’ จะมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นคือเวอร์ชั่นร้องคู่และเวอร์ชั่นเดี่ยว โดยการผสมผสานกันระหว่างเสียงเปียโน, เครื่องสาย และกีต้ารก็จะทำให้ผู้ฟังต้องประทับใจกับเพลงนี้ได้อย่างแน่นอน


ชาวเน็ตกล่าว "เป็นเพลงบัลลาดที่เข้ากับฤดูหนาวได้ดีมากๆเลย" เสริม "อยากเห็นทั้งคู่ในรายการเพลงจัง", "อดใจรอไม่ไหวแล้วนะ" ต่างกล่าว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top