Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) แห่งทีอาร่า เผยภาพเบื้องหลังกองถ่ายละคร KBS 2TV ‘Lord of Study’ (2009-12-15)

จียอน (Ji Yeon) แหงวงทีอาร่า (T-ARA) เผยภาพถ่ายตัวเองในกองถ่ายละครเรื่อง KBS 2TV ‘Lord of Study (공부의 신)’


ขณะนี้จียอนได้เข้าร่วมถ่ายทำละคร KBS 2TV ‘Lord of Study’ ในบทบาทของ นาฮยอนจอง ซึ่งมีแผนลงจอโทรทัศน์ในวันที่ 4 มกราคม 2553 โดยก่อนหน้าที่จะได้ออกอากาศอย่างเป็นทางการประมาณหนึ่งเดือน ทีมนักแสดงทั้งหมดประกอบด้วย คิมซูโร (Kim Su Ro), ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho), แบดูนา (Bae Doo Na) และ โคอาจอง (Go Ah Jung) ก็ได้มารวมตัวกันถ่ายทำละครกันอย่างพร้อมหน้าเลยทีเดียว


โดยภาพที่จียอนเปิดเผยล่าสุดนี้ เป็นภาพขณะที่เธอได้ถ่ายร่วมกับนักแสดงอย่าง โคอาจอง และ แบดูนา ในกองถ่ายรวมทั้งหมด 4 ภาพด้วยกัน


จียอนกล่าว “ฉันต้องขาดเรียนบ่อยๆ เพราะว่าตารางงานยุ่งมากค่ะ แต่การที่ฉันได้ใช้ชีวิตนักเรียนในกองถ่ายมันทำให้ฉันมีความสุขมากค่ะ” เสริม “เพื่อให้แฟนๆได้เห็นฉันในภาพลักษณ์ที่ดีๆ ฉันจะพยายามอย่างหนักค่ะ ฉันอยากให้ทุกคนสนับสนุนและรักละครเรื่อง ‘Lord of Study’ กันให้มากๆด้วยนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ‘Lord of Study’ เป็นผลงานละครที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นอย่าง Dragon Zakura ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเด็กนักเรียนในโรงเรียนซัมรยูที่มีผลคะแนนย่ำแย่ เรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้นเมื่อเด็กทั้งหมดต้องทำภารกิจในการเรียน โดยมีเป้าหมายเพื่อการสอบติดมหาวิทยาลัย


ในละครเรื่องนี้ จียอน และ ยูซึงโฮ จะรับบทเป็นเด็กนักเรียนตัวสร้างปัญหา โดยเพื่อให้ทั้งสองสอบติดเข้ามหาวิทยาลัยมยองมุนแล้ว ผู้ที่รับบทมาควบคุมบรรดาเด็กนักเรียนเหล่านี้ก็คือคุณครู คิมซูโร (แห่ง Family Outing) นั่นเอง


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top