Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) เผย ‘ฉันเป็นเพื่อนตอนเรียนกับ โนอึล แห่ง Rainbow’ ผ่านรายการ ‘ชินชินเรดิโอ’ (2009-12-15)

แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดเผยว่าเธอเคยเป็นเพื่อนกับ โนอึล (No Eul) แห่งเกิร์ลกรุ๊ปวง ‘Rainbow’ ตอนสมัยเป็นนักเรียน


เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2552 ในรายการ MBC Radio ‘Tae Yeon’s Best Friend’ เธอได้เปิดเผยเรื่องราวนี้ออกอากาศเป็นครั้งแรก


ในรายการวันนั้นกับช่วง ‘ขีดเส้นใต้’ แทยอน เปิดเผยว่า "วันนี้ฉันจะมาพูดเรื่องราวของแทยอนค่ะ" เธอกล่าวต่อ "ตอนที่ฉันอยู่ชั้นประถม 5 ฉันมีเพื่อนคนหนึ่งที่สนิทและเข้ากันได้ดีมากๆ ในระหว่างนั้นฉันก็ได้รู้ว่าพวกเรานั้นชื่นชอบการร้องเพลงเหมือนกัน" เธอกล่าวต่อ "เวลาเราเจอกันที่โรงเรียนเราจะพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับการร้องเพลง ฉันจำได้ว่าพวกเราเคยผลัดกันร้องเพลงและได้ให้คำแนะนำกันและกันด้วย ถึงแม้ว่าเราจะถูกแยกห้องตอนที่ขึ้นชั้นประถม 6 จนทำให้เราเริ่มห่างกันบ้างนิดๆ แต่เมื่อเราเจอกันอีกครั้งตอนที่ย้ายเข้าไปเรียนในชั้นมัธยมต้น เราก็เคยหัวเราะให้กับทรงผมสั้นๆของพวกเราด้วย" เธอกล่าวต่อ "แต่อยู่ดีๆเพื่อนของฉันก็ย้ายโรงเรียนไป  หลังจากนั้นพอฉันไม่เจอเธอ ความทรงจำของฉันก็เลือนลางลงไปช้าๆ" เธอกล่าวถึงเรื่องในอดีต


อย่างไรก็ตามเธอได้พบกับเพื่อนคนนั้นโดยบังเอิญบนถนนแห่งหนึ่ง แทยอน กล่าว "เธอเป็นคนที่สวยมากทำให้ฉันเห็นครั้งแรกก็จำเธอได้เลย สถานที่ที่เราพบกันไม่ใช่บริเวณที่เราเคยเรียนในตอนเด็กค่ะ แต่เพราะเป็นที่กรุงโซลทำให้ฉันรู้สึกว่ามันวิเศษมาก หลังจากในครั้งนั้น เมื่อฉันเลิกฝึกแล้วก็ได้เจอเธออยู่บ่อยๆในระหว่างทางกลับบ้านและได้ติดต่อกันด้วยค่ะ แต่เพราะว่าพวกเราห่างจากการติดต่อกันไปนาน รวมถึงต่างคนต่างก็มีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง ทำให้พวกเราเริ่มห่างการติดต่อกันอีกครั้งหนึ่ง" เธอกล่าวเปิดใจ


ด้วยเหตุนี้แทยอนกล่าวต่อ "แต่ว่าตอนนี้ฉันจะได้เจอเพื่อนคนนี้บ่อยๆแล้ว ฉันอยากจะเชิญเธอให้มาในรายการ ‘ชินชิน’ นี้นะ โนอึล ยินดีด้วยนะที่ได้เดบิวแล้ว เธอสวยเหมือนเดิมเลยนะ อย่าลืมมาสนุกกันในรายการ ‘ชินชิน’ นะ" เธอกล่าว


เมื่อเธอกล่าวจบ แทยอน ก็เปิดเพลง ‘Gossip Girl’ ของเกิร์ลกรุ๊ป ‘Rainbow’ พร้อมกล่าวในตอนจบเพลง "ทุกๆเช้าฉันจะไปร้านเดียวกับเพื่อนคนนี้ค่ะ พวกเราได้เห็นใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางกันด้วย" เธอกล่าว


หลังจากนั้นผู้ฟังรายการต่างก็สอบถามเข้าไปยังแทยอนเป็นจำนวนมาก แทยอน กล่าว "ใช่ค่ะ โนอึล แห่งวง Rainbow" เธอกล่าวจนทำให้ทุกคนให้การจับตามอง


อนึ่ง โนอึล เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Rainbow เกิร์ลกรุ๊ปภายใต้สังกัด DSP Entertainment ที่เพิ่งจะเดบิวพร้อมกับผลงานเพลง ‘Gossip Girl’ และได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top