Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 ประสบความสำเร็จเอเชียทัวร์ใน ‘ฮ่องกง’ แฟนๆกว่า 1 หมื่นแห่ต้อนรับฉลองคริสต์มาส (2009-12-15)

SS501 ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นที่ฮ่องกง


เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2552 เวลา 20.00 น. ฮ่องกงเอ็กซ์โปอารีน่า SS501 ระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ขึ้นในฮ่องกง ถัดจากกรุงโซล ญี่ปุ่น ไต้หวัน และเซียงไฮ้ ภายใต้การเข้าร่วมของแฟนๆกว่า 10,000 คน


ก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา SS501 ได้เดินทางมาโปรโมทคอนเสิร์ตที่ฮ่องกง ในเวลานั้นถึงแม้ว่าพวกเขาจะเดินทางมาล่าช้าเพียงใดก็ตาม แต่ก็มีแฟนๆจำนวนมากมารอรับพวกเขาอย่างเนืองแน่น


หลังจากการเดินทางมาเยือนฮ่องกงในครั้งแรกเพียง 5 เดือนพวกเขาก็กลับมาเปิดคอนเสิร์ตอีกครั้ง และในครั้งนี้บรรดาแฟนๆต่างก็ให้ความสนใจมาเฝ้ารอกันที่โรงแรมจนถึงดึกดื่น เผยให้เห็นถึงความนิยมได้เป็นอย่างมาก


เพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ทางด้านฮอยองแซงก็ได้เรียบเรียงเพลง ‘FIND’ และ ‘You Are My Heaven’ ในเวอร์ชั่นใหม่ให้แฟนๆได้รับฟังกัน นอกจากนี้ SS501 ก็ยังได้สวมชุดซานต้ามาอวยพรแฟนๆก่อนถึงวันคริสต์มาสกันอย่างสนุกสนาน


อีกทั้งในคอนเสิร์ตนี้ยังมีพ่อแม่ของคิมฮยอนจุงเดินทางมาร่วมชมด้วยเช่นกัน คิมฮยอนจุง กล่าว "ผมมีแผนที่จะพาครอบครัวมาพักผ่อนที่ฮ่องกงอยู่แล้วครับ" เสริม "เพื่อสร้างความปลาบปลื้มให้กับพ่อแม่ของผมอย่าลืมเข้ามาขอลายเซ็นเวลาเจอผมบนถนนกันให้มากๆด้วยนะครับ" เขากล่าวอย่างอารมณ์ดี


อนึ่ง เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2552 เวลา 20.00 น. SS501 ได้เดินทางเข้าร่วมในงาน ‘Yahoo! 2009 Asia Buzz Awards’ ซึ่งจัดขึ้นที่ ฮ่องกง คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top