Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM-2AM เผย จุนซู แห่ง 2PM ฟีเจอร์ริ่ง T-ARA ‘Bo Peep Bo Peep’ วานนี้ใน Music Core (2009-12-13)

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2552 ในรายการ MBC ‘Show! Music Core (เทปพิเศษ Clean Concert)’ ในช่วงต้นของเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ ของ ทีอาร่า (T-ARA) จะมีเสียงของผู้ชายคนหนึ่งร้องเพลงตามคำว่า ‘โปปีโปปี’ ซึ่งล่าสุดได้รับการเปิดเผยชื่อของเจ้าของเสียงนั้นแล้ว


สำหรับเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ ของทีอาร่าที่โชว์ในรายการเมื่อวานนี้ แฟนๆได้สังเกตเสียงแทรกที่ดังขึ้นมาตอนช่วงต้นเพลงกับคำว่า ‘โปปีโปปี’ โดยเสียงนั้นเป็นเสียงของผู้ชาย ด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตกล่าว "นี่มันเป็นความผิดพลาดในรายการหรือเปล่าเนี่ย" ต่างแสดงความเห็นกันถ้วนหน้า อย่างไรก็ตามล่าสุดได้รับการเปิดเผยแล้วว่าเสียงนั้นก็คือเสียงของ จุนซู (Junsu) แห่ง 2PM นั่นเอง


แทคยอน ได้โพสข้อความลงในมินิโฮมเพจของจุนซูวันนี้กล่าว "โปปีโปปีที่นายทำมันได้ออกอากาศมาด้วยนะ รีบไปบอกทีอาร่าเร็วเข้าว่าเป็นความผิดของนายเอง" เขาเปิดเผยความจริงให้ชาวเน็ตทราบเป็นครั้งแรก ในขณะที่ อิมซึลอง แห่ง 2AM ก็เช่นกัน "คิคิคิ ทันทีที่ได้ฟังตอนนั้น รู้เลยว่าเป็นเสียงจุนซู คิคิ" นอกจากนี้เพื่อนของเขาอย่าง โจควอน ก็มาโพสข้อความด้วยเช่นกันกล่าว "อุ้ย>_<ดีดี~~~ฮิฮิฮิฮิคิคิคิคิ" สร้างความสนุกสนานในไซเวิลด์ได้เป็นอย่างมาก


ในขณะที่ทางด้านชาวเน็ตก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรง กล่าว "เสียงของผู้ชายคนนั้น จุนปีปจุนปีป" อีกทั้ง "จุนซูไปฟีเจอร์ริ่งด้วยอ่ะ ขำมากๆเลย" ต่างให้การตอบรับ







T-ARA (tiara) ศิลปินกลุ่ม 
ส่งมิวสิควีดีโอนี้ให้เป็นของขวัญ 12.Dec.09 (38)
Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top