Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ ปิดฉาก ‘Super Show 2’ นานกิง แฟนๆ 1.5 หมื่นแห่ต้อนรับสุดร้อนแรง (2009-12-13)

หลังจากเพิ่งจะคว้ารางวัลแผ่นเสียงแดซังในงาน ‘2009 Golden Disk Awards’ ไปหมาดๆ ล่าสุด ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ก็ได้ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Super Show 2’ ณ นานกิง ประเทศจีน ลงไปเมื่อวานนี้ ถัดจากการทัวร์เอเชียที่เดินสายไปยังประเทศต่างๆ อย่าง กรุงโซล ฮ่องกง เซียงไฮ้ และกรุงเทพฯ ประเทศไทย มาก่อนหน้านี้


12 ธันวาคม 2552 เวลา 19.30 น. ณ สนามกีฬาโอลิมปิคยิมเนเซียม นานกิง ประเทศจีน ซุปเปอร์จูเนียร์ ระเบิดความมันในคอนเสิร์ต ‘Super Junior THE 2nd ASIA TOUR ‘SUPER SHOW 2′ in NANJING’ ภายใต้การเข้าร่วมเชียร์ของแฟนๆชาวเอลฟ์กว่า 15,000 คน ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง


แม้ว่าตลอดทั้งวันนั้นจะมีฝนตกลงมาอย่างไม่ขาดสายแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อแฟนๆที่ได้เดินทางมาเพื่อชมคอนเสิร์ตกันถึงสถานที่จัดงานตั้งแต่ช่วงเช้าแต่อย่างใด บรรดาแฟนๆจำนวนมากต่างร่วมกับสร้างปรากฏการณ์ทั้งด้านในฮอลล์จนถึงด้านนอกฮอล์กันอย่างถ้วนหน้าจนถึงดึกดื่นกันเลยทีเดียว


ในวันนี้ซุปเปอร์จูเนียร์มาพร้อมกับเพลง ‘Sorry, Sorry’, ‘U’, ‘It’s You’, ‘Miracle’ และเพลงฮิตต่างๆ รวมถึงโชว์พิเศษของสมาชิกแต่ละคน, โชว์ยูนิตที่ได้รับความรักอย่างมากจากชาวจีนอย่าง Super Junior-M, Super Junior-T, Super Junior K.R.Y โดยตลอดเวลาการโชว์กว่า 33 เพลง พวกเขาได้เดินไปยังจุดต่างๆในคอนเสิร์ตสร้างความใกล้ชิดกับแฟนคลับได้อย่างถ้วนหน้า


ทางด้านแฟนคลับก็มาพร้อมกับแท่งไฟสีน้ำเงินโดยร่วมกันสร้างทะเล ‘เพิร์ลบลู’ ในคอนเสิร์ตได้อย่างงดงาม นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับบางส่วนนำป้ายแบนเนอร์รวมถึงป้ายไฟ LED ที่มีข้อความแสดงความยินดีต่อซุปเปอร์จูเนียร์กับรางวัลแดซังที่เพิ่งจะได้รับมาจากงาน ‘Golden Disk’ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมาอีกด้วยเช่นกัน


อีกทั้งทางด้านฮันคยองสมาชิกชาวจีนและเพื่อนคนอื่นๆในซุปเปอร์จูเนียร์ก็ยังได้ทักทายแฟนๆเป็นภาษาจีนสร้างบรรยากาศแห่งความเป็นกันเอง และไม่เพียงเท่านั้น ‘Super Junior-T’ ยังมาพร้อมกับเพลง ‘Superman’ ที่มีการปรับเปลี่ยนเนื้อร้องบางส่วนเป็นภาษาจีน ซึงพวกเขาก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


เรียกได้ว่าตลอดทั้งโชว์พวกเขาได้ปรากฏตัวไปยังจุดต่างๆในคอนเสิร์ต สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงกว่า 15,000 คน ที่ร้องและเต้นตามเพลงของพวกเขากันอย่างพร้อมเพรียงปิดฉาก ‘Super Show 2’ ลงไปอย่างงดงามอีกครั้ง


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top