Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 หนุ่ม ดงบังชินกิ (เซียจุนซู-แจจุง-มิคกี้ยูชอน) ในงานแฟนมีทฯ เผย ‘ผมอยากให้พายุลูกนี้พัดผ่านไปให้เร็วที่สุด’ (2009-12-12)

ท่ามกลางปัญหาความขัดแย้งกับต้นสังกัด SM Entertainment ล่าสุด 3 หนุ่ม ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ประกอบไปด้วย เซียจุนซู ยองอุงแจจุง และมิคกี้ยูชอน ได้จัดกิจกรรมพบปะกับแฟนๆในกรุงโซล


12 ธันวาคม 2552 เวลา 17.00 น. ฮวาจองยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ กรุงโซล ทั้ง 3 หนุ่มได้จัดงานแบ่งปันความรักเพื่อการกุศลภายใต้ชื่อ ‘Smile Again’ พร้อมกับร่วมพบปะกับแฟนคลับชาวเกาหลีกว่า 6,000 คน


ทีมงานเปิดเผยว่ากิจกรรมประมาณหนึ่งชั่วโมงในวันนี้ พวกเขาได้เปิดโอกาสให้แฟนๆถามคำถามกับช่วง ‘Q&A’ ร่วมถึงช่วงที่เปิดให้ททุกคนขอพรอย่าง ‘บอกพรของเธอมาสิ’ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยเพลงที่มิคกี้ยูชอนเรียบเรียงด้วยตนเองให้แฟนๆได้ฟังกัน และแม้ว่าพวกเขาจะมีปัญหาความขัดแย้งเกิดขึ้น แต่ทั้งสามหนุ่มก็ปรากฏตัวมาพร้อมกับรอยยิ้มกันอย่างถ้วนหน้า


ยองอุงแจจุงกล่าวในงานเผย "ถึงแม้ว่าเราจะแตกต่างไปจากเดิม แต่ว่าแฟนๆก็ยังคงเหมือนเดิมทุกอย่าง พวกเรารู้สึกดีมากจริงๆครับ" เขากล่าวถึงความเศร้าใจจากสถานการณ์ในเวลานี้ และก็กล่าวขอบคุณแฟนๆที่ให้ความเชื่อมั่นต่อพวกเขา


โดยเฉพาะในวันนี้ยังเป็นวันที่ใกล้ถึงวันเกิดของ เซียจุนซู ส่งผลให้สมาชิกคนอื่นในวงเตรียมเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ให้เขาเผยให้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างกันได้เป็นอย่างมาก เซียจุนซู เปิดเผยว่า "ผมหวังว่าพายุลูกนี้จะพัดผ่านไปให้เร็วที่สุดครับ" เขาพูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นท่ามกลางความขัดแย้งต่างๆในเวลานี้


อีกทั้งทางด้านมิคกี้ยูชอนก็ได้เปิดเผยเพลงที่เขาเรียบเรียงด้วยตนเองจนได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆเป็นอย่างมาก นอกจากนี้พวกเขายังได้สุ่มแฟนคลับผู้โชคดี 3 คนที่เกิดในวันนี้ รวมถึงได้มอบของขวัญสุดพิเศษสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก


สำหรับงานในวันนี้ถึงแม้ว่าอากาศภายนอกจะหนาวเย็นเป็นอย่างมาก แต่แฟนๆทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นก็ได้เดินทางมารอที่ประตูทางเข้าก่อนเริ่มงานถึงกว่า 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว โดยเฉพาะแฟนๆที่ไม่สามารถหาบัตรเข้างานได้ทั้งหมดก็ดูเหมือนจะร้องไห้ด้วยความเสียใจกันถ้วนหน้าอีกด้วย


อีกทั้งแฟนๆที่ไม่สามารถเข้าไปภายในงานได้ต่างก็ร่วมตะโกนให้กำลังใจสมาชิกทั้งสามคนอยู่ภายนอกเผยให้เห็นความรักได้อย่างชัดเจน


อนึ่ง สำหรับกิจกรรมแฟนมีทติ้งครั้งนี้เป็นงานการกุศลเพื่อเด็กยากไร้ที่จัดขึ้นฟรี โดยรายได้ทั้งหมดนั้นเกิดจากการร่วมบริจาคของแฟนๆ สำหรับบัตรเข้างานนั้นได้เปิดให้แฟนๆจับจองในวันที่ 8 ธันวาคม 2552 เวลา 20.00 น. และบัตรทั้งหมดกว่า 6,000 ที่ก็หมดลงภายในเวลาเพียง 8 นาทีเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top