Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) แจกลายเซ็นแฟนคลับฉลองอัลบั้ม ‘Absolute First Album’ (2009-12-12)

หลังจากที่ ทีอาร่า (T-ARA) แพร่กระจายไวรัสความน่ารักกับเพลงใหม่ ‘Bo Peep Bo Peep’ ล่าสุดพวกเธอได้จัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งขึ้นเป็นครั้งแรกหลังเดบิว


ทีอาร่า (โบรัม โซยอน คิวรี จียอน อึนจอง ฮโยมิน) จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2552 เวลา 18.00 น. ณ ชินนานาเรคอร์ด อิลซาน และในวันที่ 13 ธันวาคม 2552 เวลา 18.30 น. HotTracks ตึกคโยโบ คังนัม


ทีอาร่า คัมแบ็ควงการเพลงพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดแรก ‘Absolute First Album’ ซึ่งได้วางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2552 และในทันทีที่วางจำหน่ายเพลงของพวกเธอก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงในชาร์ตเพลงมือถือเป็นอย่างมาก


เพลงฮิตทั้ง 2 เพลงของทีอาร่าอย่าง ‘Like The First’ และ ‘Bo Peep Bo Peep’ ได้รับความนิยมจากแฟนๆจนสามารถติดอันดับในท็อป 5 ของเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ได้ถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น Mnet, Melon ฯลฯ


ในขณะที่พวกเธอได้วางจำหน่ายอัลบั้มออฟไลน์เมื่อวันที่ 4 จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2552 รวม 3 วัน ทีอาร่า ก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตยอดจำหน่ายสูงสุดในเว็บไซต์เครือข่ายร้านจำหน่ายเพลงได้อีกด้วยเช่นกัน


สำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้นับเป็นการตอบแทนในความรักของแฟนๆที่มีให้พวกเธอเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิว


ทีอาร่า เปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณจริงๆค่ะ สำหรับความรักที่ทุกคนมีให้ในอัลบั้มแรกของพวกเรามากมายถึงขนาดนี้ พวกเราอยากจะมอบความขอบคุณเหล่านั้นด้วยการจัดงานแจกลายเซ็นในครั้งนี้ค่ะ” พวกเธอกล่าว



ฮโยมิน



โซยอน



คิวริ



ฮโยมิน



โบรัม



โซยอน



อึนจอง



จอนโบรัม



อึนจอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top