Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) แห่ง After School เผยเสียจูบแรก ม.5 แถมเคยโดนผู้ชายทรยศมาแล้ว (2009-12-12)

ยูอี (UEE) แห่ง After School ได้ปรากฏตัวในรายการ ‘Shin Dong Yup, Shin Bong Sun’s Champagne’ ที่จะออกอากาศในวันที่ 12 ธันวาคม 2552 พร้อมทั้งได้เปิดเผยเรื่องราวต่างๆอย่างตรงไปตรงมา


ในวันนี้นอกจากยูอีจะได้ร่วมเล่นในช่วง ‘Ideal World Cup Special’ แล้วเธอยังได้มาเปิดเผยเรื่องราวของจูบครั้งแรกให้ทุกคนได้ทราบกันอีกด้วย


MC ชินดงยอบถามยูอีว่า “จูบแรกของคุณเมื่อไหร่ครับ” ยูอีตอบโดยไม่ลังเล “ตอนเรียนอยู่มัธยมปีที่ 5 ค่ะตอนนี้ฉันจูบกับเพื่อนที่เป็นศิลปินฝึกหัดด้วยกัน” เธอกล่าวอย่างตรงไปตรงมา


หลังจากที่เธอกล่าวจบก็ทำให้ผู้ร่วมรายการคนอื่นๆต่างมีความสงสัยกันถ้วนหน้า เธอกล่าวต่อ “คือตอนนั้นฉันกำลังเล่นเกมอยู่กับเพื่อนคนนี้ค่ะแล้วเขาก็มาขโมยจูบฉันโดยไม่ทันตั้งตัวเลย” เธออธิบาย


ในขณะเดียวกันเมื่อเธอถูกถามว่า “คุณเคยถูกแฟนทรยศหรือเปล่า” ยูอีก็ตอบว่า “ค่ะ” พร้อมทั้งอธิบาย “แฟนฉันในตอนนั้นคือศิลปินที่ฝึกหัดมาด้วยกันค่ะ พอเขาเลิกกับฉันได้สัปดาห์เดียวก็ไปควงหญิงคนใหม่มาเลย” เสริม “ตอนนั้นฉันยังไม่แน่ใจว่าเราเลิกกันแล้วจริงๆ ทำให้พอได้ข่าวว่าเขาเจอผู้หญิงคนใหม่แล้ว มันเลยทำให้ฉันเจ็บปวดมากสุดๆเลยค่ะ” เธอกล่าว


ชินดงยอปถามต่อ “แล้วชายคนนั้นเดบิวหรือยังครับในตอนนี้” เธอตอบ “ตอนนี้เขาเป็นทหารอยู่ค่ะเลยไม่ได้เดบิว” ยูอีกล่าว


อนึ่ง ในวันนี้ศิลปินที่เคยอยู่แต่ในภาพถ่ายช่วง ‘Ideal World Cup’ อย่าง SHINee, 2AM, MBLAQ, Brian, ฮันมินกวาน ก็ได้มาปรากฏตัวในรายการพร้อมกับได้โชว์การเลียนแบบเสียง รวมถึงความสามารถพิเศษเฉพาะตัวให้ทุกคนได้ชมกันอีกด้วย


ท่ามกลางการปรากฏตัวของหนุ่มสุดฮ็อตในรายการก็ยิ่งทำให้ ยูอี กดดันมากยิ่งขึ้นกับการเลือกหนุ่มในอุดมคติกับเกม ‘Ideal World Cup’ ซึ่งสุดท้ายแล้วใครที่จะเป็นหนุ่มในอุดมคติของเธอนั้น ต้องติดตามในรายการ ‘Shin Dong Yup, Shin Bong Sun’s Champagne’


เทปนี้ออกอากาศ 12 ธันวาคม 2552 เวลา 23.25 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top