Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Shin Seung Hoon ฉลองครบรอบ 15 ปีในวงการ (2005-11-14)

“ราชาบัลลาด” อย่าง Shin Seung-hoon เตรียมฉลองครบรอบ 15 ปี หลังจากที่เขาอยู่ในวงการบันเทิงทั้งในเกาหลี และญี่ปุ่น ในวันที่ 30-31 ธันวาคม 2548 พร้อมกับแฟนๆของเขาที่ Grand Atlantic Hall of the Convention and Exhibition Center ใน Samsung-dong, กรุงโซล


ตามแผนการของ Shin แล้วเขาไม่ได้คิดจะจัดคอนเสิร์ตในตอนสิ้นปีนี้ เนื่องจากปีที่แล้วเขาได้จัดมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ว่าแฟนเกาหลีของเขาในนามกลุ่ม Hoonie Family และ แฟนชาวญี่ปุ่นในกลุ่ม Shinpony เรียกร้องให้เขาจัดคอนเสิร์ตขึ้นอีกครั้งเนื่องในการครบรอบ 15 ปีของวงการบันเทิงของเขาเอง ซึ่งนับได้ตั้งแต่ปี 1990


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีเพลงที่คัดมาจากอัลบั้มทั้งหมด 9 ชุด ซึ่งเป็นเพลงที่ดีที่สุด โดยตลอด 15 ปีที่ผ่านมาเขาสามารถขายเพลงได้มากถึง 14 ล้านชุดเลยทีเดียว


สำหรับคอนเสิร์ตนี้เขาจะนำภาพเบื้องหลังการทำงานของเพลงที่นิยมของเขา โดยเพลงที่ดันให้เขาเกิดนั้นเช่น Your Reflection In The Mirror, Invisble Love และ Long After That ซึ่งจะมีการบรรเลงเพลงไปพร้อมกับภาพและตัวหนังสือเล่าเรื่อง โดยฉายขึ้นจอยักษ์


ผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ (Good Concert) กล่าวว่าในงานนี้ แฟนๆของเขาจะได้มีโอกาสที่แสนวิเศษที่จะได้ยินเพลงยอดฮิตหลายๆเพลงในงานนี้เพียงงานเดียว เพราะว่าแฟนๆส่วนใหญ่มีความรู้สึกที่ดีอย่างน้อยเพลงนึงๆอย่างแน่นอน และจะทำให้พวกเขามองย้อนกลับไปในอาชีพนักร้องที่สร้างความสุขมาตลอดมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top