Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Se7en กับโฆษณาตัวใหม่ 21C ร้องเท้าแก้วซินเดอเรลล่ากลายเป็นมือถือ (2007-06-16)

    ในวันเสาร์ที่ 16 นี้ โฆษณาตัวใหม่ของ KTFT EVER ในชื่อ “EVER Crystal Phone” จะออกอากาศทั่วประเทศเกาหลี


    เสียงระฆังดังกึกก้อง เป็นสัญญาณบอกเวลาเที่ยงคืน สาวน้อยในเดรสสีฟ้าสดใสรีบร้อนวิ่งไปที่รถฟักทอง เจ้าชายรีบวิ่งตามออกมาแต่ก็ไม่เห็นแม้แต่วี่แววของเธอ ทันใดนั้น เขาก็บางอย่างสะท้อนแสงอยู่บนพรมสีแดง นั่นคือ มือถือรุ่น “EVER Crystal Phone” เจ้าชายเปิดมือถือออกและพึมพำเบาๆ “เธอจะกลับมาไหมนะ”


โฆษณาตัวใหม่ของ EVER นำโครงเรื่องมาจากอมตะนิทานอย่าง ซินเดอเรลล่า และเสริมด้วยเพลงจังหวะแทงโก้อย่าง “Reflejo De Luna” (เงาสะท้อนของพระจันทร์) ใช้เป็นดนตรีประกอบ


ตัวแทนของบริษัทประชาสัมพันธ์ Phoenix Communications กล่าวว่า “ กรอบของมือถือรุ่น EVER Crystal Phone ทำจากวัสดุที่ผิวมันเป็นเงา ซึ่งคล้ายกับในนิทานเรื่องซินเดอเรลล่า แต่เราแทนที่รองเท้าแก้วด้วยโทรศัพท์นั่นเอง”


สำหรับเจ้าชายของซินเดอเรลล่าในศตวรรษที่ 21 แสดงโดย Se7en ซึ่งเค้ากำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นและการเปิดตัวในอเมริกา Se7en บินกลับมาเกาหลีระยะหนึ่ง เพื่อถ่ายทำโฆษณานี้


โฆษณานี้ถ่ายทำท่ามกลางการรอบล้อมดูของนักศึกษาและผู้คนที่ผ่านไปมา โดยถ่ายทำนี้มหาวิทยาลัย Kyunghee เมื่อวันที่ 13 เดือนก่อน ระหว่างการถ่ายทำ Se7en ยังเอาใจแฟนๆด้วยการส่งยิ้มให้และเต้นโชว์อีกด้วย


ส่วนนักแสดงหญิงที่แสดงเป็นซินเดอเรลล่า คือ Lim Tae Um เป็นหน้าใหม่ในวงการในขณะนี้





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top