Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) เตรียมเปิดฉากคอนฯเดี่ยวแรก ‘2009 Lee Seung Ki Hope Concert in Seoul’ ธันวาคมนี้ (2009-11-10)

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 3 ปี


อีซึงกิ เตรียมจัดคอนเสิร์ตในรอบ 3 ปีภายใต้ชื่อ ‘2009 Lee Seung Ki Hope Concert in Seoul’ โดยจะมีขึ้นที่สนามกีฬายิมเนเซียม สวนโอลิมปิค ในวันที่ 12 และ 13 ธันวาคม 2552


เขาเตรียมขนเพลงทั้งเก่าและใหม่สุดฮิตมาเอาใจแฟนๆไม่ว่าจะเป็น ‘Because You’re My Girl’, ‘I’ll Give You All’, ‘Words That Are Hard To Say’, ‘White Lie’, ‘Unfinished Story’ และล่าสุดกับ ‘Like A Flower’


นักร้องหนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักกันดีถึงความสามารถในการร้องเพลงแนวบัลลาด แต่แฟนๆอาจจะไม่คุ้นกับภาพลักษณ์ในเพลงแดนซ์มากนัก อย่างไรก็ตามเพื่อความพิเศษในคอนเสิร์ตนี้ทำให้อีซึงกิได้เตรียมฝึกซ้อมโชว์แดนซ์แบบพิเศษมาให้แฟนๆได้ชมกัน อีกทั้งรายได้บางส่วนจากคอนเสิร์ตก็จะได้นำมอบให้กับองค์กรการกุศลอีกด้วย


นักร้องหนุ่มอีซึงกิวัย 22 ปีได้รับการฝึกก่อนเดบิวเข้าสู่วงการเป็นเวลา 2 ปีโดยนักร้องชื่อดังอย่างอีซอนฮี เขาเดบิวในปี 2547 ด้วยวัยเพียง 17 ปี และจนถึงเวลานี้เขามีผลงานสตูดิโอทั้งหมด 4 อัลบั้มและผลงานรีเมคอีก 2 ชุดด้วยกัน


นอกจากนี้เขายังได้เดบิวเข้าสู่วงการนักแสดงเมื่อปี 2549 ด้วยผลงานละคร KBS 2TV ‘The Infamous Chil Sisters’ และได้รับความรักอย่างมากกับละครเรตติ้งฮ็อต ‘The Shining Inheritance’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top