Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GMMInter นัดรวมพล สาวก เจป็อป มาแสดงพลังที่งาน “Hello! Project’s First Official Fan Meeting in Thailand” (2009-11-10)

หลังจากแกรมมี่อินเตอร์  ได้จัดจำหน่ายอัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ปที่อยู่ภายใต้ชื่อกลุ่ม “เฮลโล! โปรเจ็คท์” (Hello! Project) อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น  “มอร์นิ่ง มุซุเมะ” (Morning Musume),    “เบอร์รี่ โคโบ” (Berryz Koubou), “คิ้วท์” (℃-ute), “มาโนะ เอรินะ” (Mano Erina) ฯลฯ  และดูเหมือนว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนๆ สาวก เจ-ป็อปเป็นอย่างดี จนแกรมมี่ อินเตอร์ใจดี จัดงานแฟนมีตติ้งเพื่อรวมพลคนที่ชื่นชอบศิลปินในกลุ่มเฮลโล! โปรเจ็คท์ขึ้นเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่องาน “Hello! Project’s First Official Fan Meeting in Thailand”


สำหรับงานในวันนั้น จะมีกิจกรรมมากมายให้บรรดาเหล่าแฟนคลับได้ร่วมสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็น การโชว์เต้นคัพเวอร์ของศิลปิน Berryz Koubou, Morning Musume,℃-ute, Mano Erina และร่วมทำความรู้จักกับศิลปินแต่ละวงจากกลุ่มเฮลโหล ! โปรเจ็คท์ และพิเศษสุดๆ เตรียมตัวพบกับคลิปจากสาวๆ ที่ส่งตรงมาทักทายแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้โดยเฉพาะ  ใครพลาดไปแล้วเสียดายแย่ นอกจากจะมีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกแล้ว ยังมีของรางวัลให้ได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย กับของรางวัลหายากมากมาย เช่นโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และของที่ระลึกจากหน้าคอนเสิร์ต ฯลฯ และสำหรับใครที่ยังไม่ได้อุดหนุนอัลบั้มไหนของสาวๆ เฮลโหล! โปรเจ็คท์ ก็หาซื้อได้ในงาน และพบกับการจำหน่ายอัลบั้ม “Platinum 9 DISC”  เวอร์ชั่น CD+DVD ของสาวๆ มอร์นิ่ง มุซุเมะ ครั้งแรกในงานนี้ด้วย


แถมตอนช่วงท้ายสุด ทางโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิและMainichi Academic Group ศูนย์แนะแนวการศึกษาประเทศญี่ปุ่นจะขึ้นมาประกาศข่าวเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับศิลปินในค่าย เฮลโหล! โปรเจคท์ ให้แฟนคลับชาวไทยได้รู้ที่นี่เป็นที่แรกว่าวงใดจะบินมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย หลังจากที่ตัดตัวเลือกเหลือเพียง 3 วงคือ “คิ้วท์” (℃-ute), “เบอร์รี่ โคโบ” (Berryz Koubou) และ “มอร์นิ่ง มุซุเมะ” (Morning Musume) ส่วนจะเป็นวงไหนนั้น คงจะต้องไปตามลุ้นตามฟังกันในวันงาน


ใครที่เป็นสาวก เจ-ป็อป ก็อย่าลืมมาแสดงพลังรวมพล กันในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 – 16.00 น.  ที่ลานเอเทรี่ยม 2  ชั้น1 สยามเซ็นเตอร์ แกรมมี่ อินเตอร์ รับรองว่างานนี้สนุกแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top