Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมโซอึน (Kim So Eun) ประกบ จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ในโฆษณากาแฟ Maxim Cafe (2009-11-10)

คิมโซอึน (Kim So Eun) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ Maxim Cafe


คิมโซอึน ได้รับความนิยมอย่างมากกับผลงานการแสดงในละคร ‘Boys Over Flowers’ และ ‘The Man Who Can’t Get Married’ ส่งผลให้เธอได้รับความสนใจจากผู้คนในวงการโฆษณา จนต่างมีผลงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโฆษณาต่างๆไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องสำอาง รวมไปถึงโฆษณาเครื่องดื่มกาแฟ


ล่าสุด คิมโซอึน ร่วมกับ จางกึนซอก เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มกาแฟอย่าง Maxim Cafe โดยทั้งคู่ได้รับบทเป็นคู่รักที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใส เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อทั้งคู่นั่งกันอยู่บนชิงช้าในขณะที่จางกึนซอกถามว่า ‘เราหยุดกันแค่นี้เถอะ เราอย่าเป็นเพื่อนกันอีกเลยมาเป็นคนรักกันเถอะ’ แต่คิมโซอึนที่กำลังฟังเพลงอยู่กลับไม่ได้ยินข้อความเหล่านั้นและถามเขาอีกครั้ง กึนซอก จึงแก้เก้อด้วยการถามว่าชอบกาแฟรสไหนมากกว่ากัน


แต่ในระหว่างที่ทั้งคู่ดึ่มกาแฟที่กึนซอกทำให้อยู่นั้น โซอึน ก็ได้พูดขึ้นมาว่า ‘แฟนทำให้เลยอร่อยมากกว่าเดิมอีกนะเนี่ย’ หรือว่าโซอึนจะได้ยินข้อความที่กึนซอกพูดว่ามากันเป็นแฟนกันเถอะ? ต่างทำให้แฟนๆลุ้นตอนที่ 2 ของโฆษณาเรื่องนี้กันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง โฆษณาชุดนี้ถ่ายทำกันเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมาที่สวนแดชอง ย่านโดกก โดยในวันนั้นก็มีผู้คนให้ความสนใจร่วมชมการถ่ายทำเป็นจำนวนมากอีกด้วย




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top