Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แชดงฮา (Chae Dong Ha) อดีต SGWannabe คัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวอีกครั้ง (2009-11-10)

แชดงฮา (Chae Dong Ha) อดีตสมาชิก SG Wannabe คัมแบ็คในรอบ 1 ปี 6 เดือนพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ‘Essay’ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2552


สำหรับผลงานอัลบั้ม ‘Eassy’ มีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘How to forget (어떻게 잊겠습니까)’ ผลงานการประพันธ์ของ โจยองซู และ คังอึนฮยอง โดยจะเป็นเพลงเวอร์ชั่นที่ 2 ถัดจากเพลง ‘No such people’ ที่ขับร้องโดยอีซึงชอล และได้ประกอบผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘A Sad Story Than Sadness’ มาก่อนหน้านี้


อนึ่ง หลังจากที่ แชดงฮา ออกจากการเป็นสมาชิก SGWannabe เพื่อตามความฝันในด้านงานแสดงได้เป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน เขาก็ได้คัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดที่ 2  ซึ่งนับเป็นการคัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกครั้งในรอบ 7 ปี หลังจากที่เขาเคยมีผลงานชุดแรกในชื่อ ‘Na Ture’ ไปเมื่อปี 2545 ที่ผ่านมา


การคัมแบ็คครั้งนี้ แชดงฮา ได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง โจยองซู (Jo Young Soo) โดยเขานั้นเคยมีผลงานการทำเพลงให้กับ SG Wannabe, V.O.S, Woman Generation, Kim Jong Kook, Lee Seung Ki, Lee Hyori ฯลฯ และนักร้องแถวหน้าของเกาหลีอีกเป็นจำนวนมาก อีกทั้ง โจยองซู ก็เคยมีผลงานประพันธ์เพลง ‘In Troble’ ของ V.O.S และ ‘Lies’ ของ T-ARA อีกด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top