Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจจุง (Jaejoong) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ขอโทษที่ทำให้แฟนๆต้องเป็นห่วง ในงานแถลงข่าว ‘Postman of Heaven’ (2009-11-09)

9 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16.30 น. โรงภาพยนตร์ CGV วังชิมนี กรุงโซล ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) สองนักแสดงร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ ‘Postman of Heaven’


หลังจากฉายภาพยนตร์รอบพรีวิวเสร็จสิ้น บรรดานักแสดงก็ได้เปิดการให้สัมภาษณ์ ในระหว่างที่ แจจุง ปรากฏตัวขึ่นบนเวทีเขากล่าว "ท่ามกลางสถานการณ์แบบนี้ (ความขัดแย้งกับต้นสังกัด) การที่ผมจะมายืนต่อหน้าทุกคนมันเป็นเรื่องที่ยากมากครับ" เขากล่าวถึงความลำบากใจในการร่วมงานในวันนี้


อย่างไรก็ตาม "แต่สำหรับงานในครั้งนี้ผมคิดว่ายังไงก็ต้องมาร่วมให้ได้ครับ หลังจากการถ่ายทำอย่างหนักเมื่อปีที่ผ่านมานี่เป็นผลงานที่ผมเฝ้ารอด้วยครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ลำบากแต่เพื่อแสดงความยินดีให้กับตนเองทำให้ผมตัดสินใจออกมาร่วมงานในวันนี้ครับ" เขากล่าว


เมื่อแจจุงให้พูดถึงแฟนๆที่กำลังเป็นห่วงอยู่ในขณะนี้ เขากล่าว "ผมทราบครับว่าผมทำให้แฟนๆทุกคนเป็นห่วง" เสริม "หวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนคลายกังวลไปได้บ้างนะครับ" เขาตอบ


เสริม "ในวันข้างหน้าผมจะมาให้ทุกคนเห็นหน้าบ่อยๆ ได้โปรดอย่ากังวลนะครับ" เสริม "อย่างตอนนี้ก็ได้เห็นหน้าแฟนๆอีกผมรู้สึกดีมากครับ" เขากล่าวอีกทั้ง "ก่อนหน้าเมื่อกี้ผมพึ่งจะเสร็จจากรอบสื่อมวลชนซึ่งการที่ได้พบกับแฟนๆอีกมันทำให้ผมรู้สึกสบายใจครับ รวมถึงการได้ดูหนังที่เสร็จสมบูรณ์แล้วผมก็รู้สึกสนุกมากด้วยครับ อยากให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ” เขากล่าว


แจจุง เปิดเผยว่า “ผลงานเรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นแรกในงานการแสดงครับ ตอนที่ถ่ายทำรู้สึกมีความสุขมากเลยครับ ถึงแม้ว่ามันจะเหนื่อยแต่ก็ถือเป็นความท้าทายใหม่ๆที่ผมได้ทำ” กล่าวต่อ “ในตอนนั้นมันเป็นช่วงที่ผมต้องเตรียมงาน ‘MIROTIC’ พอดีครับ มันทำให้ผมยังรู้สึกขอโทษต่อผู้กำกับ และรู้สึกเสียดายเหมือนกันที่ไม่ค่อยได้มีเวลาทุ่มเทให้กับงานชิ้นนี้มากนัก ซึ่งถ้ามีเวลามากกว่านี้ก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้ครับ” อย่างไรก็ตาม “แต่ว่าพอผมได้มาดูภาพยนตร์ตอนเสร็จเรียบร้อย แล้วได้เห็นหน้าตัวเองออกมามันทำให้ผมประทับใจและตื่นเต้นมากครับ” เขากล่าว


ยองอุงแจจุง กล่าวต่อ “ตอนที่ผมได้รับบทมาครั้งแรกผมรู้สึกว่ามันยากครับ ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ต้องแสดงอารมณ์แบบไหนออกมา มันทำเอามึนไปเหมือนกันครับ แต่ถึงแม้ว่าผมซึ่งยังเป็นเด็กที่อ่อนหัดในด้านการแสดง แต่ผู้กำกับก็ยังให้ความกรุณาและความสนับสนุนผม ช่วยสอนอะไรต่างๆให้กับผม มันเลยทำให้การทำงานออกมาดีและเต็มไปด้วยความสนุกครับ นักแสดงที่รับบทกับผมอย่างฮันฮโยจูก็ช่วยเหลือผมอย่างมากเช่นกันครับ” เขากล่าว


เขาพูดถึงสถานการณ์ตอนที่ถ่ายทำ “ตอนที่ผมถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นช่วงเวลาของคอนเสิร์ตและการทำกิจกรรมในอัลบั้มเพลงครับซึ่งทำให้สมาชิกทุกคนยุ่งกันมากๆเลย และในตอนนั้นสองสมาชิกอย่าง ยูโนยุนโฮ และ ชเวกังชางมิน ก็ได้พูดคุยกับผมถึงทีท่าความสนใจในการแสดงอย่าง ‘ที่กองถ่ายเป็นไงบ้าง?’ อะไรแบบนี้ด้วยครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าเขาได้เคยให้คำแนะนำกับ ยูโนยุนโฮ ในระหว่างที่เขาได้แสดงละครเรื่อง MBC ‘Heading to the Ground’ ด้วยหรือไม่ แจจุงตอบ “ไม่เลยครับ เขาเป็นเพื่อนที่ทำอะไรต้องทำจริงและทุ่มให้สุดตัว เพราะเหตุนี้ผมจึงไม่ค่อยกังวลครับ” เสริม “‘เหนื่อยจัง, เจ็บจัง’ คำพูดอะไรแบบนี้รับรองว่าจะไม่ได้ออกมาจากปากเพื่อนผมแน่ๆครับ” เขากล่าว


ส่วนทางด้านนางเอกสาว ฮันฮโยจู ที่ถูกถามว่าคุณรู้สึกกดดันกับงานแสดงหรือไม่ เธอตอบ “ถ้าให้พูดแบบตรงๆก็กดดันมากเลยค่ะ” เธอกล่าวความรู้สึกในช่วงแรกที่เริ่มการทำงาน อย่างไรก็ตาม เธอกล่าว “แต่ว่าความรู้สึกกดดันหรือความกลัวเหล่านั้นมันก็หายไปในระหว่างที่เราทำงานค่ะ ทั้งแฟนคลับของแจจุงและทีมงานดูแลฉันเป็นอย่างดีเลยค่ะ” เสริม “พวกเราปิดกองกันด้วยความสนุกสนานค่ะ” เธอกล่าว


ฮันฮโยจู ยังพูดถึงการแสดงของยองอุงแจจุงอีกด้วยว่า “ในส่วนของการแสดงแล้วเขาสามารถถ่ายทอดออกมาได้ยอดเยี่ยม เวลาที่ฉันแสดงอะไรไปเขาจะโต้ตอบกลับมาดีมากเลยค่ะ แม้ว่าเขาจะค่อนข้างยุ่งแต่เรียนรู้ได้รวดเร็วมากๆเลยค่ะ” เสริม “ฉันคิดว่าเขาน่าจะมีโอกาสที่จะเป็นนักแสดงที่ดีได้เหมือนกันค่ะ” เธอกล่าวชื่นชม


เมื่อเธอถูกถามถึงฉากนั้นกับยองอุงแจจุง เธอกล่าว “ฉันพยายามที่จะทำงานด้วยความจริงจังค่ะ” ในขณะเดียวกัน “ตอนที่ถ่ายทำก็ไม่รู้สึกเขินอายอะไรค่ะแต่พอเวลาผ่านไป แล้วได้กลับมาดูอีกมันทำให้ชักเริ่มจั๊กกะจี้เหมือนกันค่ะ” เธอกล่าวอย่างอายๆ


อีกทั้งการทำงานในครั้งนี้พวกเขาต้องร่วมกับผู้เขียนบทชาวญี่ปุ่นเมื่อนักข่าวถามว่ามีจุดไหนที่รู้สึกลำบากบ้างหรือเปล่า ฮันฮโยจูตอบ “ตอนแรกที่ได้รับบทมาก็มีบางส่วนที่ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ มีบางจุดรู้สึกว่ามันไม่ใช่เป็นความรู้สึกที่กำกวมค่ะ” เธอกล่าว “พอฉันรู้สึกว่าบทพูดแบบนี้ต้องแสดงความรู้สึกออกมาเป็นยังไง ฉันเลยไปเอาบทต้นฉบับที่เป็นภาษาญี่ปุ่นและบทที่เป็นภาษาเกาหลีซึ่งได้แปลไว้มาดูแล้วก็ค้นคว้าหาว่าอะไรที่แตกต่างกันหรือควรจะแสดงออกอารมณ์ตรงนี้ยังไง ซึ่งถึงมันจะยาก แต่เพราะตัวละครนี้มันเหมือนกับเทพนิยายก็เลยได้ทำให้ฉันค้นพบด้านใหม่ๆของฉันด้วยค่ะ” เธอเล่าเรื่องราวต่างๆ


เมื่อให้พูดถึงละครเรื่องที่ผ่านมาอย่าง ‘Shining Inheritance’ ซึ่งก็ได้ไว้ทรงผมสั้นเช่นกัน ฮันฮโยจู กล่าว “จริงๆแล้วฉันเคสติ้งภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนละครเรื่อง Shining Inheritance ค่ะ ผู้กำกับอีฮยองมินขอให้ฉันตัดผมสั้นค่ะ ตั้งแต่เกิดฉันยังไม่เคยตัดสั้นเลยค่ะตอนนั้นพูดอะไรไม่ออกเลยค่ะ แต่ก็ถือเป็นการลองอะไรใหม่ๆละกันค่ะ” เธอกล่าว


‘Postman of Heaven’ เรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มสุดพิเศษอย่าง แจจุน (รับบทโดย ยองอุงแจจุง) ที่หลังจากเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และอยู่ในอาการโคม่า ส่งผลให้วิญญาณของเขาได้มารับหน้าที่เป็นผู้ส่งสารผ่านการเดินทางจากโลกปัจจุบันไปสู่สรวงสวรรค์ กับสาวที่ยังไม่เคยลืมคนที่เธอรักอย่าง ฮานา (รับบทโดย ฮันฮโยจู) ทั้งคู่จะได้มาพบกันและเริ่มพรรณาเรื่องราวแห่งความรักสุดแสนแฟนตาซีในระยะเวลาทั้งหมด 14 วันของแจจุน


‘Postman of Heaven’ เตรียมเข้าฉายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2552 ณ โรงภาพยนตร์ CGV เกาหลีใต้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top