Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางนารา และ คิมจองฮุน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นฑูตเผยแพร่ละครเกาหลี (2007-06-16)

จางนารา และ คิมจองฮุน จะเป็นผู้นำในการโปรโมทละครเกาหลีซึ่งกำลังศูนย์เสียความนิยมลงในประเทศจีน


โดยทั้งสองจะเข้าร่วมงาน STVF 2007 ในฐานะฑูตละครเกาหลีซึ่งจะมีขึ้นที่ Shanghai New International Expo Center ในประเทศจีน


Korean Broadcasting Institute เผยเมื่อวันที่ 13 ที่ผ่านมาว่า "จางนารา และ คิมจองฮุน ได้เข้าร่วมงาน Korean Day เมื่อวันที่ 12 ที่ผ่านมา โดยในงานนั้นได้มีการแต่งตั้งให้เป็นฑูตละครอย่างเป็นทางการ ร่วมถึงการแจกลายเซ็นให้แฟนๆด้วย"


จางนารา นักร้องและนักแสดงที่มีผลงานในประเทศจีนเข้าร่วมโครงการนี้ภายหลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ตของเธอเองในปักกิ่งเมื่อวันที่ 8-9 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่วนทางด้านคิมจองฮุนนั้นผลงานละครเรื่อง Princess Hours ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และในเวลานี้เขาก็ได้ผ่านการคัดเลือกให้รับบทแสดงนำในละครเรื่อง Love Strategies โดยเป็นการร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลี และ จีน เรียบร้อยแล้ว


สำหรับ Korean Day ที่ผ่านมานั้นทั้งคู่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก และถือว่าเป็นอีกนัยหนึ่งที่จะช่วยดึงยอดการส่งออกละครเกาหลีไปสู่จีนให้กระเตื้องขึ้นมาบ้าง


Korean Broadcasting Institute ให้สัมภาษณ์ว่า "ยอดการส่งออกละครเกาหลีไปสู่เซี่ยงไฮ้เริ่มลดลง เราจะต้องฟลอตโปรเจคร่วมงานสร้างให้มากขึ้นระหว่างประเทศในแถบเอเชียเพื่อเป็นการเปลี่ยนการส่งออกที่เพียงสร้างภาพลักษณ์ให้เกาหลีอย่างเดียว และการที่จะทำแบบนั้นได้ก็ต้องมีระบบที่ดีรองรับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top