Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Postman of Heaven’ เตรียมเผยฉากจูบสุดโรแมนติก แจจุง-ฮโยจู ในโรงภาพยนตร์ 11 พ.ย.นี้ (2009-11-09)

ยองอุงแจจุง แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) แลกจูบกับ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo)


การพบกันระหว่างนักเขียนบทชั้นนำของญี่ปุ่นและโปรดิวเซอร์มีชื่อของเกาหลี ทำให้เกิดโปรเจคภาพยนตร์พิเศษรวมทั้งหมด 7 เรื่องภายใต้ชื่อ ‘เทเลซีเนม่า 7 (Telecinema 7)’ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีภาพยนตร์เรื่อง ‘Postman of Heaven’ นำแสดงโดย ยองอุงแจจุง และฮันฮโยจู ที่ทั้งคู่จะได้แลกรอยจูบอันแสนโรมินติกกันอีกด้วย


‘Postman of Heaven’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มสุดพิเศษอย่าง แจจุน (รับบทโดย ยองอุงแจจุง) ที่หลังจากเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และอยู่ในอาการโคม่า ส่งผลให้วิญญาณของเขาได้มารับหน้าที่เป็นผู้ส่งสารผ่านการเดินทางจากโลกปัจจุบันไปสู่สรวงสวรรค์ กับสาวที่ยังไม่เคยลืมคนที่เธอรักอย่าง ฮานา (รับบทโดย ฮันฮโยจู) ทั้งคู่จะได้มาพบกันและเริ่มพรรณาเรื่องราวแห่งความรักสุดแสนแฟนตาซีในระยะเวลาทั้งหมด 14 วันของแจจุน โดยในเรื่องนี้แจจุนชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความลึกลับซึ่งรับโดยไอดอลสุดฮ็อตแห่งเอเชียอย่างแจจุงก็จะได้มาเผยจูบของรักแรกสุดตื่นเต้นให้ทุกคนได้ชมอีกด้วย


เขาได้หลงในเสน่ห์ของฮานาหญิงสาวที่ร่วมทำหน้าที่ส่งจดหมายกับเขา และเมื่อทั้งคู่มีหัวใจที่ตรงกันทำให้ทั้งสองได้แลกจูบอันแสนตื่นเต้นขณะที่อยู่บริเวณทุ่งหญ้าท่ามกลางแสงพระอาทิตย์เรืองรองอันงดงาม เพียงแค่ได้เห็นฉากจูบระหว่างทั้งคู่ก็ทำให้หัวใจนั้นสูบฉีดจนทีมงานได้เลือกฉากนี้มาเห็นฉากตัวแทนของภาพยนตร์ ‘Postman of Heaven’ ที่พร้อมจะเขย่าหัวใจแฟนสาวทุกคนในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top