Connect with us

PINGBOOK

KOREA

PD ‘You Are Beautiful’ เผยเบื้องหลังเคสติ้ง ‘คิดไม่ผิดจริงๆที่เลือก ยูอี (UEE)’ (2009-11-08)

โปรดิวเซอร์เผยเรื่องราวเบื้องหลังการแคสติ้งตัวละคร ยูเฮอี (Yoo Hye Yi)


ฮงซองชัง โปรดิวเซอร์ซึ่งกำลังมีผลงานละครเรื่องล่าสุดอย่าง SBS ‘You Are Beautiful’ เปิดเผยว่า “เพื่อการเฟ้นหาตัวละครยูเฮอีในเรื่อง ทำให้เรามีการเคสติ้งนักแสดงหญิงเป็นจำนวนมากครับ และหนึ่งในนั้นก็มียูอี (UEE) รวมอยู่ด้วย” เขาเผย


ฮงชองซัง กล่าว “ไม่มีการบอกล่วงหน้าครับว่าเราจะสั่งให้นักแสดงร้องไห้ แต่ว่าในตอนนั้นสำหรับยูอีแล้วแค่ชั่วพริบตาเดียวน้ำตาเธอก็ไหลออกมาเป็นสายน้ำเลยครับ ซึ่งมันกินใจพวกเรามากครับ จนถึงตอนนี้เราก็คิดว่าเราเลือกตัวแสดงไม่ผิดคนจริงๆครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง ฮงชองซัง PD ยังพูดถึงสมาชิกวง ‘A.N.JELL’ ในละครอีกด้วยเช่นกัน “กึนซอก รับบทเป็นหัวหน้าวงซึ่งเขาทำตัวได้เป็นจุดศูนย์กลางได้ดีมากครับ ส่วน ชินเฮ ถึงแม้ว่าร่ายกายจะอ่อนเพลียจากงานแต่เธอก็ยังคงแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิม” เสริม “ส่วนฮงกิก็เป็นวิตามินหล่อเลี้ยงให้ละคร และสุดท้ายยงฮวาก็มีเสน่ห์สมกับเป็นนักแสดงหน้าใหม่”


อีกทั้ง ฮงชองซัง ยังเปิดเผยอีกด้วยว่าในระหว่างที่เขาทำหน้าที่เป็น PD ‘You Are Beautiful’ เรื่องราวที่เขาได้ยินบ่อยที่สุดคือ ‘ช่วยขอลายเซ็นของนักแสดงให้หน่อย’ เขากล่าว “ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวหรอกครับแต่ทีมงานทุกคนในกองก็จะได้คำขอลักษณะนี้กันหมดทั้งจากญาติๆไปจนถึงเพื่อนๆก็ล้วนแต่อยากได้ลายเซ็นของนักแสดงในเรื่องนี้กันหมดเลยครับ” เสริม “มันก็เลยทำให้ถึงแม้ว่าจะถึงช่วงเวลาพักผ่อนของนักแสดง แต่พวกเขากลับไม่วางเลยเพราะมัวแต่ต้องมาแจกลายเซ็นนี่แหละครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top