Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) คว้าอันดับ 1 ‘Ingygayo’ 2 สัปดาห์ ด้าน อีทึก (Lee Teuk) และ f(x) โชว์สเต็ปเพลง ‘Ring Ding Dong’ (2009-11-08)

ชายนี่ (SHINee) คว้าอันดับที่ 1 ใน SBS ‘Ingygayo’ เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน


8 พฤศจิกายน 2552 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ชายนี่ ส่งเพลงไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’ คว้าอันดับที่ 1 ใน Mutizen Song ได้เป็นผลสำเร็จ ด้วยเหตุนี้ทำให้การคว้ารางวัลในครั้งนี้เป็นสัปดาห์ที่ 2 หลังจากเคยคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเดียวนี้เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


ก่อนหน้านี้ชายนี่สามารถส่งเพลง ‘Ring Ding Dong’ คว้ารางวัลที่ 1 ในชาร์ต Music Bank เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม และ 6 พฤศจิกายน ถัดมากับ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน และล่าสุดชาร์ต Mnet M!Countdown เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ ชายนี่ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้าเผยให้เห็นถึงความนิยมจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะในวันนี้ จงฮยอน ซึ่งหายจากไข้หวัดใหญ่ 2009 ก็ได้กลับมาขึ้นโชว์อีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่หัวหน้าวงอย่าง อนยู (Onew) เพิ่งจะทราบถึงผลการตรวจร่างกายเมื่อวานว่าเขาได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ส่งผลให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมโชว์ได้อย่างใด


อย่างไรก็ตาม จากมิตรภาพความสนิมสนมของบรรดาศิลปินในค่าย ทำให้หัวหน้าวงอย่าง อีทึก (Lee Teuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ก็ได้มาร่วมแจมเพื่อแทนตำแหน่งของอนยูอีกด้วย และไม่เพียงแค่การร้องเพลงเท่านั้นในช่วงท้ายโชว์ อีทึก ยังได้โชว์สเต็ปท่าเต้นเพลง ‘Ring Ding Dong’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบจนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่มห้องส่งเลยทีเดียว


เมื่อชายนี่ได้รับรางวัล จงฮยอน กล่าว “ขอบคุณทีมงานทุกคนมากครับที่ผ่านความยากลำบากมากับเรา ขอบคุณทีมงานในรายการด้วยครับ” คีย์ เสริม “ขอบคุณทุกคนมากครับ แฟนๆด้วย SHINee World ผมรักพวกคุณ” เขากล่าว


ในช่วงท้ายของเวทีอังกอร์ บรรดาศิลปินในสังกัดเดียวกันอย่าง f(x) ก็ได้มาร่วมกันเต้นเพลง ‘Ring Ding Dong’ ไปพร้อมกับ ชายนี่ (SHINee) สร้างความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ชายนี่ คัมแบ็คพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้ม ‘2009, Year Of Us’ ในเพลงไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’ และได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top