Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟน 2PM ครุ่นคิดข้อความที่ แทคยอน สื่อในทีเซอร์ ‘HEARTBEAT’ เผย ‘และพวกเราทั้ง 7 คน!?’ (2009-11-07)

สมาชิก 2PM ทั้ง 6 คนได้เปิดตัวทีเซอร์วีดีโอพร้อมกับเพลง ‘HEARTBEAT’ ท่ามกลางความสงสัยของแฟนเพลงอย่างมาก


7 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14.00 น. ในเว็บไซต์ ยูทูป พวกเขาได้เปิดตัวทีเซอร์ชุดใหม่ล่าสุด โดยเป็นคลิปวีดีโอที่มีสมาชิกของ 2PM กับใบหน้าอันไร้ความรู้สึกที่มาพร้อมกับเครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ


ในช่วงท้ายของคลิปวีดีโอมีข้อความว่า ‘WHAT IS YOUR HEART BEATING FOR? (หัวใจคุณเต้นเพื่ออะไร?)’ โดยเฉพาะคำว่า HEARTBEAT ก็ยังได้เน้นเป็นตัวอักษรสีแดงอีกด้วย และยังมีท่อนเนื้อร้องคำว่า ‘Listen to my heartbeat’ เมื่อแฟนๆได้ยินต่างออกความเห็นว่า “หรือว่านี่จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ชื่อ HEARTBEAT อย่างนั้นหรือ?” ต่างกล่าว


นอกจากเพลงแล้วสมาชิกทุกคนในวงยังมาพร้อมกับวีดีโอที่มีคำพูดของแต่ละคน และคนที่ดูเหมือนว่าจะเป็นที่สนใจมากที่สุดนั่นคือ แทคยอน (Taecyeon) เขากล่าว “บรรดาคนที่ผมรักพวกเขาทำให้หัวใจผมเต้น” เสริม “คนที่ให้ความรักผม คนที่รับความรักจากผม ครอบครัว เพื่อน และพวกเราทั้ง 7 คน” เขากล่าวต่อ “ทุกครั้งที่ผมคิดถึงสิ่งเหล่านี้ มันทำให้หัวใจผมอบอุ่น” เสริม “ผมอยากอยู่กับพวกคุณไปตลอดกาล” เขากล่าว


ตรงจุดนี้เองสิ่งที่ทำให้ทุกคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากคือคำว่า “พวกเราทั้ง 7 คน” เป็นที่ทราบกันดีว่าในขณะนี้หัวหน้าวงอย่างแจบอมได้ลาออกจากวงและเหลือสมาชิกเพียง 6 คนที่จะทำกิจกรรมเท่านั้น แต่ทว่าคำว่า “7 คน” นั้นกลับปรากฏขึ้นมาอีกครั้งจนทำให้แฟนเพลงต่างคาดเดากันมากขึ้นไปอีก


แฟนเพลงกล่าว “แทคยอนพูดคำว่า 7 คนถ้าเช่นนั้นมันหมายถึงการส่งสัญญาณว่ามีโอกาสที่แจบอมจะกลับมาได้อย่างงั้นใช่ไหม” เสริม “หวังว่า 2PM จะไม่ทำให้พวกเราผิดหวังนะ” ต่างแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top