Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior-M เตรียมเปิดตัวเอ็มวี ‘Blue Tomorrow’ 7 พฤศจิกายนนี้ (2009-11-07)

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง 到了明天 (Blue Tomorrow) ทั้งในจีน ไต้หวัน และเกาหลีพร้อมกันวันที่ 7 พฤศจิกายน 2552


到了明天 (Blue Tomorrow) เป็นหนึ่งในเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 1 ของซุปเปอร์จูเนียร์เอ็มที่วางจำหน่ายเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘SUPER GIRL’ ก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


到了明天 (Blue Tomorrow) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรู้สึกและความทรงจำที่พรั่งพรูผ่านความเศร้าและความทรมานก่อนที่คนรักสองคนเตรียมที่จะแยกทางกัน โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม ก็จะได้ถ่ายทอดสัมผัสจากเนื้อเพลงผ่านการแสดง โดยเฉพาะ ฮันคยอง ก็ยังจะได้โชว์การหลั่งสายธารน้ำตาจนทุกคนต่างให้การจับตามอง


到了明天 (Blue Tomorrow) เตรียมเปิดตัวในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2552 ผ่านทางเว็บไซต์หลัก SM (www.smtown.com) และพอร์ทัลไซต์ของจีนอย่าง Sohu (www.sohu.com)


นอกจากนั้น ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2552 เวลา 19.00 น. บริเวณลานด้านนอกของ Taipei Breeze Center ก็เตรียมจัดงาน ‘Super Junior-M Video Party’ ซึ่งจะได้มีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง 到了明天 (Blue Tomorrow) เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ‘SUPER GIRL’ เพื่อร่วมสร้างความร้อนแรงให้กับแฟนๆชาวไต้หวันอีกด้วยเช่นกัน




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top