Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) คว้าอันดับ 1 Music Bank 2 สัปดาห์ซ้อน (2009-11-06)

ชายนี่ (SHINee) คว้าอันดับที่ 1 ใน KBS 2TV ‘Music Bank’ เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน


6 พฤศจิกายน 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ชายนี่ ส่งเพลงไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’ คว้าอันดับที่ 1 ใน K-Chart ได้เป็นผลสำเร็จ ด้วยเหตุนี้ทำให้การคว้ารางวัลในครั้งนี้เป็นสัปดาห์ที่ 2 หลังจากเคยคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเดียวนี้เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา


ก่อนหน้านี้ชายนี่สามารถส่งเพลง ‘Ring Ding Dong’ คว้ารางวัลที่ 1 ในชาร์ต Music Bank เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2552 ถัดมากับ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน และล่าสุดชาร์ต Mnet M!Countdown เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ ชายนี่ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้าเผยให้เห็นถึงความนิยมจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


โดยเฉพาะในวันนี้ จงฮยอน หนึ่งในสมาชิกวงไม่สามารถเข้าร่วมรับรางวัลได้เนื่องจากป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ 2009 ทำให้น่าเสียดายเป็นอย่างมาก


ในวันนี้ถึงแม้ว่า จงฮยอน จะกำลังพักผ่อนอยู่ แต่เขาก็ได้โทรศัพท์แบบเห็นหน้าเข้ามาพูดคุยด้วย จงฮยอนกล่าว "อยากรีบหายเร็วๆเพราะจะได้กลับมาขึ้นโชว์กับเพื่อนๆอีกครับ” เขากล่าวทักทาย ในขณะที่ทีมงานกล่าว “ตอนนี้จงฮยอนหายจากไข้หวัดใหญ่ 2009 แล้วครับ แต่ว่าร่างกายยังไม่ดีแบบ 100% เลยจะต้องให้พักผ่อนไปต่ออีกสักหน่อยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ชายนี่ คัมแบ็คพร้อมกับผลงานมินิอัลบั้ม ‘2009, Year Of Us’ ในเพลงไตเติ้ล ‘Ring Ding Dong’ และได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top