Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC ‘HERO’ เลื่อนออกอากาศอีก 1 สัปดาห์ เหตุต้องการให้งานออกมาดีที่สุด (2009-11-06)

ละครเรื่อง MBC ‘HERO’ เลื่อนออกอากาศไปอีกหนึ่งสัปดาห์


เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 เวลา 21.55 น. มีการนำละครสารคดีอย่าง ‘Death Struggle, Eiger Sanction’ มาออกอากาศ โดยในช่วงตอนจบรายการที่มีการฉายตัวอย่างละครเรื่อง ‘HERO’ ก็ได้มีข้อความว่าละครใหม่นี้จะออกอากาศในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2552


เดิมทีละครเรื่อง ‘HERO’ เตรียมออกอากาศในวันที่ 11 พฤศจิกายน ต่อจากละคร ‘Heading to the Ground’ อย่างไรก็ตามจากการที่นางเอกสาว คิมมินจอง ถอนตัวเนื่องจากการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ ส่งผลให้ทีมงานได้นักแสดงนำสาวคนใหม่แบบเร่งด่วนอย่าง ยุนโซอี มารับบทแทนในวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ยุนโซอี ร่วมกับ อีจุนกิ ออมกีจุน และนักนำทั้งหมดจะเตรียมถ่ายทำละครกันในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ในทันที


ทางด้านทีมงานละครเปิดเผยเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน กล่าว “ทางด้านฝั่งผู้ผลิตอย่างเราต้องการให้ผลงานละครที่ผลิตนั้นออกมาดีที่สุดครับ เราว่าคิดว่าถ้าได้ช่วงเวลาเพิ่มขึ้นมาอีกหน่อยจากการถ่ายทำละครไปจนถึงเริ่มออกอากาศก็น่าจะทำให้ผลงานออกมาดีมากขึ้นครับ ทำให้เราตัดสินใจเลื่อนวันออกอากาศไปอีกหนึ่งสัปดาห์” เขากล่าว


‘HERO’ เป็นเรื่องราวของผู้รายงานข่าวแถวหน้าของเกาหลี และชาวเมืองที่ต่อกรกับการใช้อำนาจในการด้านคอรัปชั่นของผู้มีอิทธิพล จินโดฮยอก (รับบทโดย อีจุนกิ) เป็นนักข่าวหนุ่มเลือดร้อนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไหวพริบและความสามารถ เขามีชีวิตด้วยการช่วยเหลือเหยื่อที่ตกเป็นเป้าหมายของอาชญากรรมในสังคม เขากลายเป็นวีรบุรุษยุคใหม่ที่ต่อต้านความอยุติธรรม ในขณะที่ จูแจอิน (รับบทโดย ยุนโซอี) ตำรวจสาวทีมฆาตกรรมที่มีสัมผัสอันแรงกล้าและความรับผิดชอบซึ่งได้ถูกลิขิตให้เธอต้องเข้ามาพัวพันกับ จินโดฮยอก ผ่านการเล่าเรื่องราวสุดมันเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างไม่หยุดหย่อน นอกจากทั้งสองแล้วยังมีนักแสดงอื่น อาทิ แบกยุนชิก (Baek Yoon Shin), ออมกีจุน (Uhm Ki Joon) และ ชินจูอา (Shin Joo Ah)


‘HERO’ ผลงานละครเรื่องใหม่ของ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Heading to the Ground’ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top