Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[อัพเดท 17.00 น.] ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซต์ เกาะติดอาการล่าสุด (2009-11-06)

คนบันเทิง ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) ประสบอุบัติเหตุทางรถมอเตอร์ไซต์อาการบาดไม่รุนแรง


6 ตุลาคม 2552 เวลา 11.20 น. ยงอิน จังหวัดคยองกี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชินจองฮวาน ประสบอุบัติเหตุหลังจากขับมอเตอร์ไซต์ได้รับบาดเจ็บ


จากรายงานเดิมกล่าว “จองฮวานได้รับอุบัติเหตุจากการขับมอเตอร์ไซต์ครับ” เสริม “ตอนนี้กำลังย้ายเข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลในเมืองครับ อาการค่อนข้างรุนแรงพอสมควร” เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสำนักข่าวฮันคยองเปิดเผยจากการสัมภาษณ์ทีมงานกล่าว “ตอนนี้กำลังอยู่ห้องฉุกเฉินครับ เท่าที่ทราบอาการไม่หนักนะครับ จะมีการแถลงข่าวเร็วๆนี้ครับ” เขากล่าว


[อัพเดท 6 พ.ย. เวลา 13.05 น. เวลาประเทศไทย] ทีมงานชินจองฮวานเปิดเผยว่า “ในระหว่างที่เขากำลังขับมอเตอร์ไซต์อยู่นั้นรถคันหน้าได้หยุดอย่างกระทันหัน ส่งผลให้เขาหักหลบเพื่อหลีกอุบัติเหตุที่รุนแรง ทำให้เขาไปชนท้ายรถคันที่อยู่ด้านข้างครับ” เสริม “หลังเกิดเหตุเขาก็ได้รับการช่วยเหลือจากทีมกู้ภัยมายังโรงพยาบาลแถวนั้น แต่เพื่อเข้ารับการผ่าตัดทำให้ขณะนี้เขากำลังถูกย้ายตัวกลับมาที่ โรงพยายามชินชนเซบลานซ์ ในกรุงโซลครับ”


เสริม “ตอนนี้กระดูกข้อเท้าด้านขวาของเขาแตกและมีแผลเปิดครับ” เขาอธิบายถึงอาการบาดเจ็บ


ทางด้านชาวเน็ตกล่าว “คราวก่อนจักรยานคราวนี้มอเตอร์ไซต์อีกแล้วเหรอ?” “หวังว่าคงจะไม่เป็นอะไรมากนะ และหายเร็วๆด้วยละ” “รีบหายเร็วๆจะได้มีโชว์ภาพลักษณ์ที่สดใสอีกครั้งนะ” ต่างกล่าว


[อัพเดท 6 พ.ย. เวลา 17.00 น. เวลาประเทศไทย] ทีมแพทย์ออกมาเปิดเผยว่าไม่สามารถทำการผ่าตัดได้เนื่องจากแผลนั้นมีอาการบวม ซึ่งในเวลานี้ต้องรอให้แผลยุบเสียก่อนจึงจะทำการผ่าตัดได้ โดยจะใช้เวลาประมาณถึงสัปดาห์หน้า (10 พฤศจิกายน) จึงจะเริ่มทำการผ่าตัดได้”


อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อต้นเดือนกรกฏาคม 2551 ชินจองฮวาน เคยประสบอุบัติเหตุมาแล้วครั้งหนึ่งขณะกำลังปั่นจักรยานอยู่บริเวณนัมซาน กรุงโซล ซึ่งเขาได้ชนท้ายเข้ากับรถบัสและได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลซุนชอนฮยัง โดยได้มีการเย็บบาดแผลที่แตกบริเวณหน้าผากประมาณ 10 เข็ม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top