Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 2 วันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 (2009-11-06)

ไอยู (IU) เปิดตัวภาพปกหลักก่อนเตรียมคัมแบ็ควงการเพลงในผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2


ไอยู (IU) เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในชื่อ ‘IU…IM (ไอยู ไอแอม)’ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 ล่าสุดเธอได้เปิดเผยภาพปกอัลบั้มพร้อมกับภาพลักษณ์แบบสดใสน่ารักผสมผสานไปกับความเติบโตที่มากขึ้น


ผลงานอัลบั้มชุดก่อนไอยูมาในโทนสีเหลือง ล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับโทนสีแดงในผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ซึ่งใช้ชื่ออัลบั้มอย่าง ‘IU..IM (ไอยู ไอแอม)’ โดยมีความหมายว่าเมื่อทุกคนได้ชมและฟังเพลงก็จะได้รับสัมผัสและความคิดที่มาจากสาววัย 17 ปีอย่างไอยูนั่นเอง


สำหรับเพลงไตเติ้ลมีชื่อว่า ‘MARSHMALLOW (마쉬멜로우)’ เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองของสุดยอดโปรดิวเซอร์แห่งเกาหลีอย่าง คิมโดฮุน (Kim Do Hoon) และ พัคซูจง (Park Soo Jong)’ โดยร่วมกับ ชเวกับวอน (Choi Gab Won) ที่ทำหน้าที่เป็นผู้เขียนเนื้อร้อง เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับรักครั้งแรกของสาววัย 10 กว่าปี ที่สามารถให้สัมผัสได้ราวกับมัชเมลโล่อันแสนหวานและนุ่มนวลโดยจะถ่ายทอดผ่านความน่ารักนั่นเอง


นอกจากนี้ยังมีเพลงที่พูดถึงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาของความรักอย่าง ‘Love Attack’, เพลงที่เผยให้เห็นเสน่ห์เสียงที่เติบโตขึ้นของไอยูผ่านการผสมผสานไปกับวงออเครสตร้าสุดอลังการอย่าง ‘Get On Train (기차를 타고)’, เพลงที่ให้สัมผัสราวกับตอนหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดแฟนตาซีอย่าง ‘Morning Tears (아침 눈물)’, เพลงที่แสดงออกถึงความตื่นเต้นของหญิงสาวกับเดทครั้งแรกอย่าง ‘Pitapat Date (두근 두근 데이트)’ ก็จะได้ถูกนำมารวมทั้งหมดเช่นกัน


อนึ่ง ไอยู เตรียมคัมแบ็คในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 ผ่านรายการ Mnet ‘M!Countdown’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top